Dedicated to analyn_lyn22💗
-please keep supporting my story😊❤ANDREW
"King ano? Pasok tayo?" Jc
Actually tinatamad akong pumasok pero, may part na gusto kong pumasok e. Hayst, Bakit kaya? simula kahapon di ako nakatulog dahil kay lie lie, namiss ko kasi sya ng sobra. Nakakabakla pero, Kinikilig ako kahapon i swear namumula ako nung hinalikan nya ko. Psh."King!" nagulat nalang ako ng biglang sumigaw si Jerome, Tumawa naman sila sa reaksyon ko kaya sinamaan ko sila ng tingin kaya ayun nanahimik.
"Bakit ba?" saad ko ng mahinahon pero may diin.
"Ah, eh. kasi king kanina ka pa namin Tinatawag e di ka naman tumitingin" jc
"Iniisip nya siguro si nathalie" Nathan said, how did u fcking know huh?
"Shut up, im just thinking about the three mysterious woman." palusot ko phew, mutik na yun. Chaka iniisip ko din naman kung sino talaga sila kaso wala daw mahanap si JC na Info about them.
"Speaking of them king, i found a little info about them" saad ni Jc habang nag kakalikot ng laptop. Pinakita nya yung laptop nya at binasa ko ito.
INFORMATIONS:
-SECRET ASSASSINS
-SEXY BITCHES
-SECRET AGENTWhat the? Yan na yon? kanino naman sila nag tatrabaho? psh.
"Kanino sila nag tatrabaho?" nathan
"Walang info about don, ayan lang ang nakita ko, buti nga napasok ko yung info nila e, Sobrang hirap muntikan pang ma-virusan yung laptop ko." saad ni Jc Sa bagay agent at assassins sila mahirap nga talaga.
"Change topic muna guys, Nagpapasundo yung ugok mamayang 4, sa wakas kompleto na tayo!" masiglang saad ni Jerome, talaga? uuwi na si ugok? nice.
"Okay." saad ko at lumabas, kailangan ko ng ipalinis yung HO namin, masyadong makalat leche.
Papasok nalang muna ako, tutal gusto kong makita si nerd. Si Lie lie ang gusto ko pero, bakit ang gaan ng loob ko kay nerd? ginayuma nya bako? o sadyang ganun lang yung dating nya sakin? Aish! naguguluhan nako ah!
Nakarating ako sa school, syempre tilian at hiyawan na naman. Hindi ko nalang pinansin diko naman narinig e, naka headphones ako, Handa nako sa pangyayaring ito. Effective naman pala
Nandito ako sa room namin pero wala pa si Nerd, Hays im so dissapointed. Tatayo na sana ako ng biglang may nag bukas ng pinto, Nakita ko si nerd na naka headphones din. Ang ganda nya ngayon, Naka Fitted uniform sya, ang sexy nya. Pero mukha syang nabibwiset, siguro ayaw nya ng Uniform nya. Papalitan ko kaya?
Tumayo ako at lumabas ng Room, pumunta ako sa Dean's office at humingi ng uniform.
Nakakuha nako ng uniform at tinignan
Sakto na siguro to sa kanyaBumalik akong room pero kaming dalawa palang din ang tao, mag sisimula na ang klase ah? Psh, nevermind.
Binigay ko yung uniform sa kanya at umupo, nakita ko na nagtataka sya. Tsk di nalang suotin e.
Nakita ko sa Peripheral vision ko na tumayo sya bitbit ang uniform. Good girl, Tsk.
NATHALIE
Nakakainis! Bwiset, Fitted kasi yung sinoot ko ngayon, alam nyo kung bakit? syempre hindi!
FLASHBACK
YOU ARE READING
Secret Gangster Queen
De TodoThis is my First story, Mafia/Gangster is my favorite stories, and Interested ako dito. So why not if i try to write about Mafia and gangster Stories? Hope you'll support me. (SLOW UPDATE)