Chương 3: Trang sức

23 6 1
                                    

Khúc Tiểu Tây ở bệnh viện ở hai ngày đã trực tiếp bị đưa trở về Bạch gia.

Chuyện này không nằm ngoài dự đoán, nơi này là nơi mấy người đó kiêng kị, hơn nữa bên ngoài nhiều người, nếu truyền ra thanh danh không tốt, vậy Khúc Tiểu Tây gả được cho ai. Còn chuyện bỏ trốn, chuyện này cho dù là Bạch tiên sinh hay Bạch phu nhân Khúc Thị cũng chưa từng nghĩ tới.

Bên ngoài bao nhiêu khó khăn hiểm trở, một thằng ngốc cùng một cô gái còn chưa trưởng thành kéo thêm một đứa em trai, ra ngoài để chịu chết sao?Bọn họ nào dám!

Cho nên, chuyện cứ quyết định như vậy. Khúc Tiểu Tây cảm thấy, ưu thế của bọn họ lại +1.Toàn bộ Bạch gia, từ trên xuống dưới, đều như những con tắc kè hoa.

Liễu bà sẽ "Thay đổi sắc mặt", mà chủ nhân Khúc thị phu nhân cũng càng thay đổi, ban đầu bà ta chỉ biết chà đạp cháu trai cháu gái, không đem bọn họ đặt vào mắt. Hiện tại vì có thể đạt lợi ích từ cô cháu gái này mà có thể lập tức thay đổi sắc mặt, thật so với mẹ ruột còn muốn tốt hơn.

Như hôm nay Khúc Tiểu Tây xuất viện, bà ta liền tự mình tới đón, lần này bà thay đổi một thân sườn sám lụa màu đỏ, trang sức lại là ánh vàng rực rỡ. Vừa thấy Khúc Tiểu Tây, bà liền ôm cô vào trong ngực, tri kỷ kêu: "Tiểu tâm can, cô cô tới đón cháu."

Khúc Tiểu Tây ngửa đầu, mềm mại đáng yêu: "Cô cô, chúng ta phải về nhà sao?"Khúc thị: "Không phải là chuyện đương nhiên sao! Đi, chúng ta về nhà. Cô cô đã cho người chuẩn bị quần áo mới cho cháu rồi!"Lời này vừa nói ra, liền khiến tiểu cô nương ánh mắt sáng lên.

Khúc thị trong lòng đắc ý, lại nói: "Cô cô còn chuẩn bị cho cháu một bộ trang sức mới."Khúc Tiểu Tây lúc này đã không phải thần thái sáng láng, mà là trực tiếp bắt lấy tay của Khúc thị, nói: "Cô cô, chúng ta mau trở về đi thôi."

Cô vội vàng đi giày, Khúc thị đối với bộ dạng kiến thức hạn hẹp này của cô hết sức vừa lòng. Càng nông cạn ngu ngốc, bà càng có thể dễ dàng bắt chẹt! Bà liên mồm nói vài câu tốt, mí mắt xẹt qua hai người cháu còn lại như kẻ sai vặt, "Cầm hành lý, chuyện này sao có thể để cho con gái làm."Khúc Tiểu Tây không có nhiều đồ đạc, chỉ có một túi nhỏ, bên trong toàn bộ là đồ ăn vặt hai ngày vừa rồi bọn cô mua được.

Tri Thư lập tức cầm lấy túi nhỏ, tay còn lại dắt tay em trai. Một hàng ba người đi theo Khúc thị xuống lầu.

Vừa thấy đến Khúc thị đi tới, lão Vương tài xế lập tức từ trên xe đi xuống, vô cùng cung kính mở cửa xe."Phu nhân, tiểu thư, thiếu gia, mời."

Ba đứa trẻ ngồi ở ghế sau, đều có chút rụt rè câu nệ. Xe chậm rãi chạy đi, Khúc Tiểu Tây nghiêng đầu, nhìn ra ngoài cửa sổ, cũng không biết cô đang nhìn cái gì.Khúc thị: "Cháu đang nhìn gì vậy?"

Khúc Tiểu Tây mỉm cười ngọt ngào, nói: "Cháu nhớ mang máng, con phố này có một cửa hàng đồ nhập khẩu, ở đấy có bán hạt điều trắng nõn, ăn rất ngon. Cháu rất thích."

Khúc thị khóe miệng khẽ nhúc nhích, chỉ là vẫn mỉm cười nói: "Không cần tìm, buổi chiều cô cho người đi mua là được."

Tựa như nói xong cái này, bà lập tức lại nói: "Xem ra, thật là cô không có tính toán trước. Chốc nữa về nhà, cô sẽ phân phó cho người đi ngay, còn mua cho cháu sữa dê. Loại sữa dê này, rất tốt cho cơ thể, uống nhiều một chút da trắng sẽ rất đẹp."

(EDIT) Xuyên Thành Chị Gái Nhỏ Vạn Năng Của Nam Phụ - Hương Tô LậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ