Edit: vinhatmin
Youtube nghe truyện: https://www.youtube.com/channel/UCKR6xv-gWFU42IbT7oZO0CQ
Vui lòng không reup truyện sang trang khác, cảm ơn!
---------------------------------
Không gian mờ ảo hương khói, Khúc thị một thân sườn xám ngồi ở trước gương, đôi chân trần bỏ ra ngoài. Một cô gái mặt tròn ngồi quỳ dưới mặt đất, đặt đôi chân Khúc thị lên đầu gối, nghiêm túc sơn móng chân.
Phía sau bà còn có một người chải tóc.
Bàn tay Khúc Thị đặt trên đầu gối, ngon tay thon dài lộ ra nhẫn đá quý khoe khoang.
"Lão gia đâu?"
Tiểu nha hoàn hầu hạ cạnh bên lập tức mở miệng: "Hôm nay có nhiều người ở cục cảnh sát đến thăm, Lão Gia đang ở thư phòng tiếp khách ạ."
Khúc thị khẽ gật đầu, thúc giục người chải tóc nhanh tay, bà ta liền vội vàng đáp ứng.
Lúc này, Liễu bà tiến vào, trong tay hộp lớn hộp nhỏ có hai chiếc, cung kính nói: " Phu nhân, trang sức người đặt cho tiểu thư đã được mang tới."
Khúc thị hơi hơi mỉm cười, gật đầu: "Mở ra cho ta xem, nếu tay nghề không tốt, ta cũng nên trả về."
Liễu bà lập tức: "Người đối xử với biểu tiểu thư, thật là yêu thương."
Bà mở hộp ra, một hộp là vòng tay trang sức, tinh tế nho nhỏ, rất hợp với thời trang bây giờ. Mở thêm hộp phía dưới, một chiếc vòng cổ bằng vàng không lớn, nhưng cũng nhỏ xinh khá là tinh tế.
Khúc thị nhíu mày: "Nhưng thật ra hơi nhỏ chút."
Liễu bà có thể trở thành người kề cận bên Khúc thị đương sẽ sẽ hiểu ý tứ trong lời nói của chủ nhân.
Bà đi nhanh tới, nói: "Trang sức làm gì phân biệt lớn nhỏ? Tiểu thư thon thả, nếu mang trang sức quá to sẽ không đẹp. Cứ như này mới toát ra được vẻ lịch sự tao nhã. Hơn nữa, trang sức thủ công này cũng không phải loại mà những đồ rẻ tiền kia có thể so sánh được."
Khúc thị suy ngẫm một chút: " Ngươi nói cũng phải."
Người chải đầu ở phía sau cũng phụ họa vài câu: "Phu nhân đúng là tâm thiện, bọn tôi ở đây bao nhiêu năm, cũng học hỏi người được đôi chút, người chính là ánh sáng soi rọi đường cho chúng tôi. Làm cháu gái của người thật là có phúc mấy đời."
Bà ta là người chính chuyên lo những việc nội vụ trong nhà, nói ngon ngọt vài ba câu, Khúc thị liền tươi cười hơn vài phần.
Bà xua xua tay, nói: "Ngươi đi mời tiểu thư đến đây."
Một lát sau, Khúc Tiểu Tây đi tới, căn bản cuộc sống trước đây đã thiếu thốn, ăn uống không đủ dinh dưỡng, mấy ngày trước còn bị rơi xuống nước, sắc mặt trông kém đi rất nhiều. Tuy đã được tẩm bổ nhiều ngày, nhưng khí sắc vẫn mệt mỏi, đi vài bước đã có thể ngã ra đấy."
Khúc Tiểu Tây vừa vào cửa, người chải đâu đưa mắt nhìn qua, chỉ nhìn thấy một cô gái khuôn mặt nhợt nhạt. Chỉ là bà ta cũng không biểu hiện gì, khen tặng vài câu, " Tiểu thư đây tướng mạo thật có phúc phần."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên Thành Chị Gái Nhỏ Vạn Năng Của Nam Phụ - Hương Tô Lật
HumorHán Việt: Xuyên thành nam phối na vạn năng tiểu tỷ tỷ Tác giả: Hương Tô Lật Tình trạng: 81 Chương - 2 phiên ngoại EDIT: Vinhatmin- không xác định lịch ra Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng Ngày đào hố: 14/7/2020 ...