Phiên ngoại

1.9K 35 1
                                    

Nghe trong máy tính phóng Trần Dịch Tấn 《 hoa hồng đỏ 》 "Không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao, bị thiên vị vĩnh viễn không có sợ hãi..." Trong máy tính truyền ra Trần Dịch Tấn hơi mang thương cảm tiếng ca, diệp úc nước mắt từ khóe mắt chảy xuống.

"Không phải nói tốt sẽ vẫn luôn ở bên nhau sao? Vì cái gì cuối cùng chỉ còn lại có ta một người?" Diệp úc như là ôm toàn thế giới gắt gao ôm một cái khung ảnh, ảnh chụp người kia thật là "Nhất tiếu khuynh thành, tái tiếu khuynh quốc", đáng tiếc giai nhân đã qua đời, chỉ để lại diệp úc cái này si tình gia hỏa ở thế giới này.

Rầm rầm, bên ngoài tiếng sấm không ngừng rít gào, hình như là ở oán trách vận mệnh bất công, chính là ông trời dù sao cũng là công bằng.

Diệp úc ôm ảnh chụp, thất tha thất thểu mà chạy ra ngoài cửa, "Chết ông trời, ngươi vì cái gì muốn mang đi nàng, là ta làm sai sự, vì cái gì sở hữu sự tình đều phải nàng tới gánh vác. Ông trời, ngươi cùng ta đều thiếu nàng. Ha hả, chúng ta đều thua thiệt nàng..." Diệp úc nàng biết, như vậy không thể nề hà, sự tình đều đã đã xảy ra, chính là chôn ở trong lòng kia khẩu oán khí là như thế nào đều nói không nên lời.

Lôi không hề dấu hiệu mà đánh xuống tới, như là vì chính mình ở biện giải, chính là lại trong lúc vô ý bổ trúng diệp úc phía sau kia cây. Diệp úc giận chỉ không trung "Ông trời, ngươi tưởng đánh chết ta che dấu tội của ngươi chứng sao? Thiên địa bất nhân...." Lời nói còn chưa nói xong, lôi liền bổ trúng cái này ở trong mưa rít gào gia hỏa.

Ở diệp úc mất đi thần trí cuối cùng thời khắc đó, như cũ chặt chẽ ôm khung ảnh, "Nếu có kiếp sau, ta sẽ dùng sinh mệnh quý trọng ta yêu nhất người..."

Tác giả có lời muốn nói: Lần đầu tiên viết tiểu thuyết... 

/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Yêu Người - Lai Thế Đặc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ