Chương 11 ngươi là cái hỗn đản
Sau đó cũng chỉ cố chính mình, lại ngồi xổm xuống đi nhìn kia bổn đoạt lấy thư. Thượng quan tuyết ngân nhìn ngồi xổm trên mặt đất diệp úc, trong miệng một bên toái toái niệm, "Hỗn đản... Liền biết khi dễ ta... Ta sẽ không bỏ qua ngươi..." May mắn diệp úc ngồi xổm trên mặt đất hết sức chăm chú mà đọc sách, nếu là nhìn đến lúc này thượng quan tuyết ngân, sợ là sẽ ngã phá đôi mắt.
Không biết qua bao lâu, thượng quan tuyết ngân liền nhìn diệp úc chậm rì rì mà đọc sách, nếu không phải hiện tại một người, khẳng định muốn đem kia quyển sách đoạt lấy. Nhìn kỹ tên hỗn đản này, đột nhiên phát hiện gia hỏa này kỳ thật còn man dễ coi, thanh tú ngũ quan, hơi hơi giơ lên khóe miệng, phối hợp một bộ thực tà khí đôi mắt, có vẻ người này thực khí tràng.
"Nhạ, ta xem xong rồi, cho ngươi." Diệp úc đột nhiên đánh gãy thượng quan tuyết ngân đối chính mình đánh giá, đem xem xong thư đưa cho nàng, còn rất kỳ quái hỏi câu, "Ta có phải hay không rất tuấn tú?"
"Ngươi nói cái gì?" Thượng quan tuyết ngân rất là bất đắc dĩ nhìn đối diện tên hỗn đản này, cư nhiên làm chính mình đợi lâu như vậy, còn hỏi câu không thể hiểu được nói.
Nhìn thượng quan tuyết ngân đột nhiên có trong nháy mắt thác loạn, như là nhìn đến chính mình đã từng yêu nhất người kia, chính là nội tâm đã nói cho chính mình, tận lực ở khống chế chính mình đã mất khống chế sau cảm xúc.
Đứng dậy sau đó quay đầu liền đi, thượng quan tuyết ngân lưu lại một ở cái kia góc. Thượng quan tuyết ngân nhìn đột nhiên rời đi diệp úc, bóng dáng luôn có loại ưu thương, nói không nên lời cũng nhìn không thấu, đây là giờ phút này nàng đối diệp úc ấn tượng.
Từ thư viện ra tới diệp úc, tâm tình áp lực, có loại muốn phóng thích xúc động. Mỗi lần tâm tình không tốt thời điểm, luôn là thích một cái chạy vội đến hư thoát, chính là hiện tại thân thể này thiệt tình biến thái, mặc kệ như thế nào lăn lộn, luôn là không cảm giác được mệt.
Ở trong trường học dạo, đột nhiên nhìn đến cầm trong phòng cửa mở ra, bên trong cũng chưa từng nhìn đến một người. Nhớ tới từng cùng chính mình yêu nhất người lần đầu tiên gặp mặt, chính là bởi vì dương cầm cái này bà mối, mới tìm được trên thế giới nhất đáng giá người mình thích.
Ngón tay thon dài vuốt phím đàn thượng hắc bạch kiện, như là chạm đến tình nhân gương mặt, có loại thẩm thấu tâm linh thanh âm truyền đến, cái loại này không phải cảm động lại hơn hẳn cảm động.
Chậm rãi ngồi xuống, dựa theo chính mình giờ phút này tâm tình, đối với dương cầm chính là một đốn loạn đạn, nhưng lại không phải cái loại này ồn ào thanh âm, có toàn là giờ phút này khổ sở cùng bất đắc dĩ. Thanh âm này ở bất tri bất giác trung truyền rất xa, mượn thư ra tới thượng quan tuyết ngân nghe được thanh âm sau, lập tức liền chạy như điên lên. Bởi vì nàng đáng giá liền cái này chính là chính mình âm nhạc vẫn luôn khuyết thiếu đồ vật, nếu không đi tìm đến đáp án, có lẽ đời này vĩnh viễn cũng không biết chân chính âm nhạc là cái gì?
Rốt cuộc chạy đến cầm phòng, nhìn đến kéo lớn lên bóng dáng, thượng quan tuyết ngân vừa định mở miệng thời điểm, diệp úc liền một đốn châm chọc, "Như thế nào? Cái này nữu, ngươi thích? Làm gì theo dõi ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Yêu Người - Lai Thế Đặc Lưu Li
Ficção GeralKHUYẾN CÁO NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO 1 mẫu truyện nhỏ và ngắn gọn đầu tiên của tác giả :)) ------------------------------------------------------------------- Đương sở hữu hết thảy một lần nữa bắt đầu, đối mặt lại lần nữa làm ngươi tâm động người, là trố...