51-52(END)

758 25 2
                                    


Chương 51

Xuất viện ngày đó, ân ái ngọt ngào lâm hiên cùng vệ vận cũng lại đây. Lâm hiên tiến lên liền ôm diệp úc, một bên ngắm thượng quan tuyết ngân một bên cười nói "Lá cây, thật nhìn không ra tới ngươi gia hỏa này thật là muộn thanh phát đại tài, đầu tiên là thông đồng thượng quan tuyết ngân, hiện tại cư nhiên liền hài tử đều chỉnh ra tới. Ngươi nha cũng thật chính là ta thần tượng! Hâm mộ ghen tị hận." Vệ vận vặn trụ lâm hiên lỗ tai, "Lâm hiên, ngươi lá gan phì, ngươi hiện tại nhưng chỉ là ta lâm thời bạn trai."

"Tiểu vận, ngươi buông tay, cho ta một chút mặt mũi."

"Không cho, biết chính mình sai ở nơi nào sao?"

"Ai da, lỗ tai mau rớt, ta sai rồi! Ta không nên hâm mộ lá cây, cái này là mệnh, hâm mộ không tới."

"Biết liền hảo."

Diệp úc thượng quan tuyết ngân hai người nhìn nhau cười, này hai tên gia hỏa thật là một đôi kẻ dở hơi, bất quá lâm hiên người này chính là bi thôi, bất quá đây là đơn giản nhất hạnh phúc.

Chính là đột nhiên di động một chút liền vang lên, thượng quan tuyết ngân mở ra di động liền nhìn đến là sina đánh lại đây "Uy, sina lão sư, ngươi hảo.

"Ngươi hảo, hiện tại ta có một cái đề cử đi Anh quốc tốt nhất âm nhạc học viện cơ hội, ta cảm thấy ngươi là nhất thích hợp người được chọn, cho nên ta liền đề cử ngươi đi."

"sina lão sư, cơ hội này ta cũng tưởng nắm chắc, nhưng là ta hiện tại mang thai, chỉ sợ không có phương tiện."

"Tuyết ngân, lần này cơ hội bỏ lỡ liền không có, ta hy vọng ngươi có thể suy xét rõ ràng, đến nỗi nói mang thai, cái này hẳn là không có vấn đề."

"Ta đây hảo hảo suy xét một chút đi."

"Tốt, ta chờ ngươi hồi đáp."

Cúp điện thoại, thượng quan tuyết ngân có vẻ có chút rối rắm, rốt cuộc là có đi hay là không? Đây là một vấn đề, hơn nữa vẫn là cái thực nghiêm trọng vấn đề. Hiện tại chính mình cái gì đều sắp có, hôn nhân, tình yêu, tiểu hài tử, thân tình, hữu nghị. Nhưng là tổng cảm thấy thiếu chút cái gì, nói không rõ.

"Chúng ta vẫn là về trước gia đi."

"Hảo."

Về đến nhà, thượng quan tuyết ngân liền mặc không lên tiếng mà đi vào phòng, tựa hồ chuyện này đối nàng tới nói là cái thực buồn rầu vấn đề. Chính là nàng lại đã quên, có người ở vẫn luôn chờ nàng, vô luận nàng làm cái dạng gì quyết định.

Thời gian thứ này là nhất chịu không nổi lãng phí, bao gồm cảm tình đều sẽ bị thời gian cấp chậm rãi ma diệt, đương nhiên ai cũng không dám đi bảo đảm kia một phần vạn ngoại lệ.

Lên làm quan tuyết ngân mở ra cửa phòng thời điểm, trong phòng lại là một mảnh hắc ám, trong lòng ẩn ẩn bất an, muốn đi tìm diệp úc thời điểm, đột nhiên bị cái gì vướng một chút, về sau sẽ nặng nề mà té ngã trên đất, lại đảo vào một cái ấm áp ôm ấp.

Người nọ dùng thân mật sủng nịch mà ngữ khí trách cứ chính mình "Ngươi đều bao lớn người, như thế nào còn như vậy không cẩn thận. Ngươi hiện tại chính là nhà chúng ta quốc bảo động vật."

/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Yêu Người - Lai Thế Đặc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ