Chương 31 diệp úc
Trong đầu không ngừng hiện lên chính là tuổi nhỏ chính mình ở một đám người áp bách hạ học tập các loại tri thức, dương cầm, lễ nghi, nước hoa, đua xe, công phu, yoga.... Cơ hồ là yêu cầu đọc qua, đều đang không ngừng học tập. Tuổi nhỏ chính mình ra phục tùng chính là phục tùng, bởi vì có một cái lão nhân nói cho hắn, "Làm người thừa kế, cần thiết biến thành cường giả."
Tuổi nhỏ chính mình lần đầu tiên giết người thời điểm, suốt phun ra một ngày, lão nhân lại chỉ là ném xuống một khối máu chảy đầm đìa thịt, "Hoặc là ăn, hoặc là đói chết." Vì không đói bụng chết, cố nén trụ ghê tởm ăn xong, lại trở thành chính mình vĩnh hằng ác mộng, cũng là trong trí nhớ nhất sợ hãi một cái bộ phận.
Bởi vì chính mình thật sự là chịu đựng không được, rốt cuộc có thiên trốn thoát, nhưng là không xu dính túi chính mình, không biết về nhà lộ, chỉ có thể nằm ở công viên. Trong lúc ngủ mơ, chính mình về tới cái kia có ba ba mụ mụ trong nhà, tỉnh lại khi lại chỉ nhìn đến một cái tiểu nữ hài ở bên hồ khóc thút thít "Ngươi làm sao vậy?"
Tiểu nữ hài không để ý tới hắn, như cũ cúi đầu khóc thút thít, "Ngươi đừng khóc, ta mẹ nói nữ sinh khóc nhiều liền sẽ biến xấu."
Diệp úc từ trong túi móc ra chính mình khăn tay đưa cho tiểu nữ hài, tiểu nữ hài giơ lên rơi lệ đầy mặt mặt, tựa hồ yêu cầu diệp úc giúp nàng lau nước mắt. Bất đắc dĩ mà giúp tiểu nữ hài sát điểm nước mắt, "Ngươi có thể nói cho ta, ngươi vì cái gì khóc sao?"
"Ta sẽ không còn được gặp lại mụ mụ..." Tiểu nữ hài ngăn không được nước mắt ở nói cho hắn, nàng thật sự rất khổ sở.
"Ngươi không cần khổ sở, không có mụ mụ, ta sẽ bảo hộ ngươi."
Hai mắt đẫm lệ mông lung tiểu nữ hài nửa tin nửa ngờ mà nói "Thật vậy chăng? Chính là sẽ không còn được gặp lại mụ mụ, trong lòng hảo khổ sở." "Ngươi đừng khóc, ta cho ngươi diêu đào hoa, ngươi đạp lên mặt trên liền sẽ không khổ sở."
Diệp úc chạy đến trong rừng hoa đào, dùng sức mà phe phẩy cây đào, đầy trời đào hoa cánh rơi rụng ở đá cuội phô trên đảo nhỏ, tiểu nữ hài nhìn mồ hôi đầy đầu tiểu nam hài, đột nhiên trong lòng nói không nên lời cảm động, sẽ không còn được gặp lại mụ mụ khổ sở cũng tạm thời vứt đến sau đầu.
"Ngươi cởi ra giày, đạp lên này mặt trên, liền sẽ không như vậy khổ sở."
"Thật vậy chăng?"
Đáng tiếc còn không có bồi nữ hài kia đi qua đào hoa phủ kín đá cuội tiểu đạo, lão nhân lại đột nhiên đi vào diệp úc trước mặt "Cùng ta trở về." Bắt lấy diệp úc thủ đoạn, cưỡng bách hắn cùng chính mình trở về.
"Ta không, không cần trở về."
"Lão gia gia, ngươi không cần mang tiểu ca ca trở về."
Lão nhân chỉ là một phen đẩy ra tiểu nữ hài, diệp úc muốn nâng dậy nàng, lại nề hà thủ đoạn bị bắt được, lão nhân giữ chặt diệp úc tay liền hướng phía trước đi, nhìn khóc thút thít tiểu nữ hài, diệp úc la lớn "Ở ta không bảo hộ ngươi phía trước, ngươi muốn học sẽ bảo hộ chính mình...."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Yêu Người - Lai Thế Đặc Lưu Li
Genel KurguKHUYẾN CÁO NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO 1 mẫu truyện nhỏ và ngắn gọn đầu tiên của tác giả :)) ------------------------------------------------------------------- Đương sở hữu hết thảy một lần nữa bắt đầu, đối mặt lại lần nữa làm ngươi tâm động người, là trố...