21-30

678 23 0
                                    

Chương 21 tai tiếng

Buổi sáng cơm nước xong, thượng quan tuyết ngân chân uy, hành động không tiện. Không có biện pháp, đành phải dùng xe đạp mang nàng đi trường học. Đến cửa trường thời điểm, bảo vệ cửa đại thúc một phen ngăn lại hai người, "Tiểu tử thúi, ngươi đứng lại, ngươi trộm ta xe, hiện tại đem xe trả lại cho ta, ta liền không truy cứu."

"Đại thúc, ngươi hôm nay có thể đem xe cho ta mượn sao? Nàng chân uy."

"Tiểu tử, ngươi ngày hôm qua cho ta mượn xe, ta liền không cùng ngươi so đo, ngươi không cần được một tấc lại muốn tiến một thước a."

Nhìn bảo vệ cửa đại thúc vẻ mặt kiên quyết, xem ra không có biện pháp chỉ có thể ôm thượng quan tuyết ngân đi vào. "Chờ hạ, ta ôm ngươi đi vào, không ý kiến đi?"

"Ân."

Công chúa thức mà ôm thượng quan tuyết ngân, dọc theo đường đi rất nhiều người đều nhìn bọn họ, đặc biệt là nhìn băng sơn dường như hoa hậu giảng đường cư nhiên hiện tại bị người ôm, cảm thấy thế giới là như thế không thể tưởng tượng.

"Wow, các ngươi mau xem, cái kia nam sinh trong lòng ngực có phải hay không thượng quan tuyết ngân?"

"Trách không được nàng luôn là giống cái băng sơn, nguyên lai là sớm đã có đối tượng!!"

"......."

Làm cho thượng quan tuyết ngân cái này đại băng sơn ngượng ngùng đến giống như một con đà điểu chặt lại chính mình trong lòng ngực, dọc theo đường đi giống như lên núi đao thống khổ, liền như vậy ngắn ngủn vài phút lộ trình, đi xong đã đổ mồ hôi đầm đìa.

"Thượng quan tuyết ngân, tới rồi, ngươi ngồi xong, nếu như có chuyện gì, ngươi liền cho ta gọi điện thoại." Nhẹ nhàng mà đem nàng buông xuống, sau đó dùng tờ giấy viết xuống chính mình dãy số.

Lúc này, thượng quan tuyết ngân cảm thấy diệp úc cái này nam sinh rất tinh tế, hơn nữa làm chính mình cầm lòng không đậu liền muốn đi dựa vào. Không biết vì cái gì sẽ đối hắn có loại tình cảm.

Diệp úc trở lại phòng học thời điểm, vệ vận nhìn nàng, sau đó có điểm oán trách mà nói "Hôm nay tới trường học thời điểm, thật nhiều người đều nói ngươi thích thượng quan tuyết ngân, nói ngươi là cóc ghẻ ăn trời cao thịt ngỗng."

"Người khác như thế nào cảm thấy là người khác sự tình, này đó nhiều lắm chỉ có thể tính thượng là tai tiếng."

"Ân. Ta tin tưởng ngươi."

"Hảo, chúng ta vẫn là hảo hảo học tập mỗi ngày hướng về phía trước đi."

Mới vừa nói xong, lâm hiên tên kia liền một bên hừ ca, một bên đôi mắt nơi nơi rà quét, muốn nhiều đáng khinh liền có bao nhiêu đáng khinh. Nhìn đến diệp úc, lập tức liền xông tới, "Lá cây, ngươi như vậy kiêu ngạo a, mấy ngày hôm trước mới đính hôn, hiện tại liền tú ân ái sao?"

"A phi, ngươi gia hỏa này luôn là vẻ mặt đáng khinh, tin hay không ta khinh bỉ chết ngươi!"

"Lá cây, ngươi không thể có tân hoan liền đã quên cũ ái a." Lâm hiên vẻ mặt giống như người vợ bị bỏ rơi, đáng thương vô cùng mà nhìn diệp úc.

/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Yêu Người - Lai Thế Đặc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ