Ganda pala ng boses mo.
Nagulat ako sa nagsalita kaya nahulog ako sa swing ang sakit tuloy ng pwet ko huhuhu bat kasi nang gugulat toh eh sino ba kasi ito.
WHO ARE YOU??.
Miss kalma lang nadaan lang ako dito narinig kasi kitang kumakanta kaya nag stay muna ako.paliwanag nya.
Btw Im Rey Ivan Lim!.masayang pag papakilala nya.cute sya lalo na pag nag smile sya kasi lumalabas dimples nya cute.
Tumayo muna ako bago magsalita.Nathalie Amelia Acosta.bati ko sa kanya.biglng nanaki ang mata nya ng makilala ako
ACOSTA KA!!.hiyaw nya. Eh? Kakasabi ko nga lang diba(−_−;) paulit ulit.
B-bakit?.
Edi pinsan mo si Patricia Claire Zamora???.gulat na tanong nya.wait kilala nya si Pat?
Bakit kilala mo sya?.takang tanong ko.
Pinsan ka pero di mo alam Sikat na Model kaya ang pinsan mo. Nagulat ako sa sinabi nya Model?? Kailan pa bat diko alam huhuhuhu.
Ahh ngayon ko lang nalaman di nya kasi nabanggit sakin ehh.
Ano nga palang ginagawa mo dito sa park?.tanong nya.bakit nga ba dito ako tumugtog?.
U-uh malay ko din eh heheheh.Anonh klaseng sagot naman yan amelia huhuhuhu.
Eh? Bakit mag isa ka dito bakit hindi mo kasama boyfriend mo?.
Wala akong boyfriend noh hahahha.sabi ko
Weh sa ganda mong yan wala kang boyfriend?.di makapaniwalang tanong nya.
Kakasabi ko nga lanh ehh kung ayaw mo maniwala di wag.pag tataray ko sa kanya.
May pag ka mataray ka pala hahahha.sabi nya. Is it a compliment? Or nangaasar lang.
Btw ngayon lang kita nakita dito bagong lipat lang ba kayo?.pag iiba ko ng usapan.
Uhm oo kakalipat lang namin nung isang linggo.sabi nya tapos tumuro sya sa tapat namin.wait ibig sabihin magkatapat lang ang bahay namin??.
Magkalapit lang pala tayo ng bahay.sabi ko
Talaga? Saan ang inyo?.
Sa may tapat nyo.tipid na sagot.
Akalain mo nga yun mag ka tapat lang tayo ng bahay baka meant to be tayo. Sabi nya at pinagkadiinan nya pa talaga ang salitang tayo.tinaasan ko lang sya ng kilay
Joke lang ito naman di mabiro.sabi nya at tumawa.wala namang nakakatawa.
Nag kwentuhan muna kami nang ilang minuto at may nakita akong bata na papalpit dito.
Kuya bat ang tagal mo.sabi ng bata. Kuya?? Ibig sabihin kuya nya toh,tingin ko kay Ivan.
Nicole naman bat ka pa sumunod.*pout* baka may manyari ehh ito naman diba sabi ko intayin mo si kuya?.sabi nya sa bata-Nicole at tumango naman ito.ang cute pala nya pag naka pout hihihi.
BINABASA MO ANG
Is it Too Late?
Teen FictionAmelia has a bestfriend since she was child and they grew up almost at the same time. but her feelings for her bestfriend deepen over time, in case she is afraid to Confess her feelings to her bestfriend that they may not feel the same. Amelia is...