Chương 11
Gọi điện thoại trước, Thịnh Như Ỷ nguyên tưởng rằng Kha Nhược Sơ gặp mặt lần đầu tìm lấy cớ trốn tránh chính mình, “Hiện tại tan tầm sao? Ta đi tiếp ngươi?”
“Mới vừa tan tầm,” Kha Nhược Sơ vừa định cự tuyệt, “Không cần……”
“Không có việc gì, ta tiện đường, vài phút liền đến. Ngươi chờ ta một chút, tới rồi ta lại cho ngươi gọi điện thoại.”
Nếu nói như vậy, Kha Nhược Sơ đành phải ứng.
Cắt đứt điện thoại, Kha Nhược Sơ dựa vào hành lang dài trên tường, nhìn chằm chằm di động thượng trò chuyện ký lục, nàng do dự một lát, vẫn là yên lặng đem dãy số tồn lên.
Kha Nhược Sơ phát giác chính mình cũng không giống như để ý cùng Thịnh Như Ỷ gặp lại. Đại khái là lần trước đem sự tình giải thích rõ ràng duyên cớ đi, lại cùng đối phương nói chuyện khi, cũng không hề giống vừa mới bắt đầu như vậy xấu hổ.
Đêm đó ngoài ý muốn, đã thành rườm rà trong sinh hoạt một cái râu ria tiểu nhạc đệm mà thôi.
“Thịnh tổng, mới nhất tuyên phát phương án phát ngài hòm thư,” kiều tử đứng ở văn phòng cửa, cái này điểm, theo thường lệ nhắc nhở nói, “6 giờ, yêu cầu giúp ngài điểm cơm sao?”
“Không cần,” Thịnh Như Ỷ đứng dậy, cười khinh phiêu phiêu tới một câu, “Ta hôm nay không tăng ca.”
Không tăng ca, quả thực là đại xá. Kiều tử phản ứng lại đây khi, thiếu chút nữa cảm động đến rơi nước mắt. Này cười đến xuân phong mãn diện bộ dáng, nên không phải là thoát đơn đi?!
Làm Thịnh Như Ỷ bên người trợ lý, kiều tử không thể nghi ngờ là trong công ty nhất hy vọng Thịnh Như Ỷ thoát đơn người kia. Nghe nói Thịnh Như Ỷ hơn hai tháng trước cùng bạn gái chia tay, sau đó nàng gần nhất hai tháng cơ hồ mỗi đêm đều bồi lão bản tăng ca.
Công ty đồn đãi Thịnh tổng “Cô đơn tịch mịch lãnh” khi, sẽ trả thù tính tăng ca, là căn cứ vào sự thật căn cứ.
“Thịnh tổng, đêm nay có hẹn hò nha?” Vừa thấy lão bản tâm tình hảo, kiều tử cười bát quái một chút. Nàng đi theo Thịnh Như Ỷ bên người hơn hai năm, cũng biết Thịnh tổng công tác thượng tuy rằng khắc nghiệt điểm, nhưng ngầm còn tính hảo ở chung.
“Ân. Văn kiện phóng ta bàn làm việc thượng, ta ngày mai lại xử lý.”
“Tốt.” Kiều tử nội tâm vui mừng khôn xiết, này không chỉ có ý nghĩa về sau sẽ thiếu tăng ca, hơn nữa, còn ý nghĩa không cần mỗi đêm nơm nớp lo sợ ở công ty bồi lão bản ăn cơm.
Cùng thủ trưởng cùng nhau ăn cơm, giống như kinh tủng phiến.
Kiều tử vẫn luôn không thể tưởng tượng, giống nàng lão bản như vậy độc lập cường thế nữ nhân, ở công ty một người có thể đỉnh nửa bầu trời, kết quả ăn cơm khi, cư nhiên cần thiết phải có người bồi cùng nhau, nếu không không ăn uống. Quả thực xưng được với cổ quái.
Nghe nói toàn bộ tổng tài làm người, đều có bị quá bị Thịnh tổng tùy cơ điểm danh bồi ăn cơm trải qua.
Cùng kiều tử sát vai khi, Thịnh Như Ỷ môi đỏ giương lên, “Không có việc gì ngươi cũng sớm một chút tan tầm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lay Động Tiếng Lòng - Thanh Thang Xuyến Hương Thái
RomanceTác phẩm: Lay động tiếng lòng Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 13000 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18445 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11762 Văn chương tích phân: 360,102,528 Thể loại...