41-50

2.3K 75 5
                                    

Chương 41

“Muốn ta giáo sao?” Thịnh Như Ỷ hỏi bãi, cười nhìn Kha Nhược Sơ, quả nhiên là túng, thích tỷ tỷ còn như vậy có thể nhẫn, muốn chuẩn bị nhẫn tới khi nào?

Bất quá túng cũng không quan hệ, về sau, nàng có rất nhiều thời gian cùng biện pháp làm túng bao cầm giữ không được.

Nghĩ đến có người cầm giữ không được khi bộ dáng, Thịnh Như Ỷ lại bắt đầu tâm ngứa. Muốn câu dẫn này chỉ tiểu bạch thỏ ý niệm, ở áp lực sau một hồi, lần thứ hai ở nàng đáy lòng dâng lên.

Trước kia luôn muốn không thể trêu chọc, nhưng hiện tại đối cái này nữ hài, Thịnh Như Ỷ rất rõ ràng, nàng đã không chỉ là tưởng trêu chọc……

Thịnh Như Ỷ nói ở Bạch Mông nghe tới, chính là cái bình thường bất quá dò hỏi, nhưng Kha Nhược Sơ lại nghe ra ái muội, mà có bao nhiêu ái muội, chỉ có nàng cùng Thịnh Như Ỷ hiểu.

Thích người ta nói muốn dạy chính mình truy thích người, mấu chốt là, nàng đã biết chính mình thích nàng…… Bằng mau tốc độ vòng qua cái này cong sau, Kha Nhược Sơ trên mặt chỉ còn lại có cười nhạt.

Vẫn là hảo thẹn thùng..

Vừa lúc người phục vụ lúc này tới thượng đồ ngọt, Thịnh Như Ỷ thấy, duỗi tay đem Kha Nhược Sơ trước mặt đồ ăn di khai, cùng đồ ngọt thay đổi vị trí. “Ăn nhiều một chút.”

“Ân.” Kha Nhược Sơ cảm động, liền bởi vì lúc trước nàng khen quá một lần kẹo bông gòn ăn ngon, Thịnh Như Ỷ liền cho rằng nàng thích ăn đồ ngọt, điểm này việc nhỏ, cư nhiên vẫn luôn nhớ kỹ.

Bạch Mông hoàn toàn không có ngửi được trên bàn cơm toan xú vị có bao nhiêu nùng, còn ở thao thao bất tuyệt, “Tỷ, ngươi nhiều giáo giáo nàng, này túng bao, thích muốn chết lại không dám truy, ta đều phải bị nàng vội muốn chết.”

Nói một lần còn chưa đủ cư nhiên còn nói lần thứ hai, Kha Nhược Sơ thật muốn cùng Bạch Mông tuyệt giao.

Này bữa cơm, bởi vì Bạch tiểu thư công lao, quả thực biến thành một hồi không hề giữ lại “Thổ lộ”.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa, yêu thầm biến minh luyến.

Thịnh Như Ỷ cười đến lợi hại hơn, cố tình còn đón Bạch Mông nói, “Hảo a, ta giáo nàng.”

Bị hai đầu giáp công……

Kha Nhược Sơ đơn giản buồn đầu ăn đồ ngọt, ăn hai khẩu sau, lại lặng lẽ liếm môi cười cười.

Nàng tưởng, có lẽ nương Bạch Mông khẩu đem lời này nói đến cũng hảo, nếu không, lấy nàng chính mình tính cách, cũng không biết còn muốn yêu thầm bao lâu.

Bạch Mông gắp khẩu đồ ăn ăn, phiết đầu hướng Kha Nhược Sơ, “Đừng trách ta không nhắc nhở a, ngươi lại không truy, để ý tỷ tỷ bị người khác đoạt đi.”

Thịnh Như Ỷ thấy Bạch Mông miệng còn ba ba nói cái không ngừng, Kha Nhược Sơ bị khi dễ không rên một tiếng, buổi tối cũng chưa ăn cái gì đồ vật, nàng mắt lạnh nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm Bạch Mông: “Ăn một bữa cơm lời nói nhiều như vậy.”

[BHTT] [QT] Lay Động Tiếng Lòng - Thanh Thang Xuyến Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ