Chương 81
Kha Nhược Sơ cậy mạnh, “Ta không có việc gì.”
“Còn cười, cái này kêu không có việc gì!” Bởi vì lo lắng, Thịnh Như Ỷ nói được nôn nóng.
Kha Nhược Sơ bị bác đến nghẹn lời, dứt khoát cũng không nói, cánh tay bò lên trên Thịnh Như Ỷ eo, dùng sức vòng khẩn.
Thịnh Như Ỷ như thế nào cảm thụ không đến nàng ủy khuất, ngữ khí trở nên nhu hòa: “Nói mặc kệ tình huống như thế nào đều phải nói cho ta, nếu không phải ngươi tiểu cô cho ta gọi điện thoại, ta cũng không biết ngươi một người chạy ra tới.”
Vẫn là làm nàng lo lắng.
Kha Nhược Sơ tham lam ôm chặt trong lòng ngực người, là quen thuộc ấm áp cùng hương khí, nàng rầu rĩ lẩm bẩm, “Thực xin lỗi, lại làm ngươi lo lắng.”
Tuy rằng chịu đựng không thấy Thịnh Như Ỷ, nhưng Kha Nhược Sơ đêm nay nhất yêu cầu, vẫn là Thịnh Như Ỷ làm bạn.
Thịnh Như Ỷ vẫn nhìn chằm chằm Kha Nhược Sơ trên mặt tàn lưu dấu vết, khóc thành như vậy, gọi điện thoại khi lại làm bộ dường như không có việc gì, kỹ thuật diễn nhất lưu, chính mình đều thiếu chút nữa bị lừa qua đi.
“Ngốc tử.” Nàng xoa xoa Kha Nhược Sơ đầu sau, đau lòng ôm chặt.
Nếu đêm nay không ở chỗ này tìm được Kha Nhược Sơ……
Nàng không dám tưởng.
“Tiểu cô, ta tìm nàng, ngươi làm a di cũng đừng lo lắng.” Thịnh Như Ỷ kịp thời cấp Kha Tri Hạm trở về điện thoại, cũng làm Kha Nhược Sơ cùng Kha Tri Hạm chào hỏi.
“Tìm được rồi liền hảo, tìm được rồi liền hảo.” Kha Tri Hạm ở trong điện thoại lặp lại hai câu này.
Nghe thế câu, Viên Lộ Chi căng chặt thần kinh nhưng tính thả lỏng xuống dưới.
“Thực xin lỗi tiểu cô, ta không có việc gì……”
Kha Tri Hạm nói: “Về sau đừng tùy tiện tắt máy, đại buổi tối liên hệ không thượng ngươi, mẹ ngươi đều phải cấp điên rồi.”
Viên Lộ Chi vừa nghe, ánh mắt dỗi Kha Tri Hạm một chút.
Kha Tri Hạm không cho mặt mũi, hỏi lại: “Ta nói sai rồi sao?”
Viên Lộ Chi: “……”
Kết thúc trò chuyện sau, Kha Tri Hạm ở Viên Lộ Chi bên người ngồi xuống, “Như Ỷ tìm được nàng, hiện tại ngươi có thể yên tâm.”
“Ta yên tâm cái gì? Ngươi xem nàng đêm nay thượng, nói đi là đi, trong mắt hoàn toàn không ta cái này mẹ.” Viên Lộ Chi trầm khuôn mặt, ban ngày làm một ngày giải phẫu, buổi tối lại đi trường học khai toạ đàm, thần sắc mệt mỏi.
Viên Lộ Chi xoa xoa thái dương, đau đầu, hoàn toàn không nghĩ tới Kha Nhược Sơ đêm nay cứ như vậy cũng không quay đầu lại chạy, hoàn toàn không nghe nàng lời nói.
“Ngươi đi lên khiến cho nàng chia tay, nàng có thể không cùng ngươi cấp sao.”
“Ta đây liền từ nàng làm bậy sao?” Viên Lộ Chi cảm thấy Kha Nhược Sơ chính là ở hồ nháo
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lay Động Tiếng Lòng - Thanh Thang Xuyến Hương Thái
RomanceTác phẩm: Lay động tiếng lòng Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 13000 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18445 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11762 Văn chương tích phân: 360,102,528 Thể loại...