KISS
Rhyle's Pov
Hindi pa rin talaga ako makapaniwala na heto katabi't kasama ko ang Superior na 'to. He sat on my side instead of sitting with his friend Yuan, maybe he's planning to tease me. Tsk!
"Bro I'm hungry!" angal ng katabi ni Fel na si Yuan.
No'ng una ayaw ni Fel na makatabi si Yuan, she even kicked Yuan's ass para lang mataboy ito pero nang umepal si Superior ay wala na syang nagawa.
"Eat," maikling tugon ni Superior na tutok sa cellphone nya at nakaearphones pa.
Ano kayang pinapanood nya? Sus! Ano pa nga ba? Edi 'yong tsugs, tsugs, tsugs.
"Bro I don't have any food here!" angal muli ni Yuan.
"Ano ba!? Ang ingay mo!" sigaw ni Fel kay Yuan.
"Shut up girl! I'm hungry don't make yourself close to me, I wont hesitate to eat you even you're not my type," malokong sabi ni Yuan kaya agad na napahiyaw si Fel ng manyak at pinagsisisipa si Yuan.
"Augh! That hurts!" Yuan yelled. "Bro! Help! The fuck it hurts!" paghihingi nang saklolo ni Yuan kay Superior pero hindi sya pinansin nito.
Ano ba ang pinagkakaabalahan ng isang 'to? Umurong ako ng kaonti para mapalapit kay Superior pero hindi ko pinahalata, kunwari ay sisilipin ko si Andrew sa likod na ngayon ay mahimbing na naman na natutulog. At successful nakalapit nga ako sa kanya ng hindi naman yata nya nahalata dahil tuloy-tuloy lang sya sa ginagawa nya.
I took a glance on his phone and in my surprise he's not watching a porn or what. He's reading a story. And he's on the site where I'm publishing some of my novels and stories. Dahil sa na curious ako sa kung anong binabasa nya, baka hindi nga porn ang pinapanood nya pero he's reading a R-18 naman, I move closer to him but it was a wrong move!
"Aray!"
"Augh!"
"Ouch!"
"Fuck!"
"Melissa!"
Sabay-sabay naming daing na apat habang si Andrew naman ay naisigaw pa ang pangalan ng mama nya ng biglaang magpreno ang van. Kaya kung saan-saan nagsitama ang mga katawan namin pero ang malala nasubsob ako kay Superior! Damn! And now I'm on his lap.....I mean my face is on his lap and because of shock hindi ako makagalaw, para bang naistatwa na ako sa posisyon na ito.
"I can unzip my zipper. Just say please Superior please," Superior said in a seducing tone.
The fuck! Agad akong napabangon sa sinabi nya at tumama pa ang bunbunan ko sa taas na bahagi ng van. Sobrang nakakahiya 'to shit! At ang bastos nya shit!
"You're blushing," he chuckled.
I know my face is turning into red not because of kinikilig ako! It's more on embarrassment and anger. Gustuhin ko man sanang magrebut pero para bang umurong ang dila ko at kinakabahan ako.
"And now you're totally red," Superior said and laughed.
S-shit! Tumawa sya? This is the first time I saw and heard him laughing, h-he's s-so c-cute n-no not c-cute he looks s-so p-perfect with that.....Fuck! Rhyle Lee ano ba 'yang iniisip mo?! He's your enemy!
Pero ang cute nya talaga! Shit nage-echo sa tenga ko 'yong tawa nya ang sarap ny----shit anong sinasabi ko?! I mean ang sarap sa tenga ng tawa nya kahit pa na kanina pa sya huminto.
"H-hey! Bro did you just laughed? Woah! That is unusual! Congrats dude you made him laugh again. Hmm maybe after 6 or 7 years!" salita ni Yuan sabay tapik sa braso ko kaya nagulat ako.
BINABASA MO ANG
Minchin Sarang [On Going]
Roman d'amourRhyle Lee or Rhee for short is an hopeless romantic guy. One day in walking around the church he got bumped by a guy, their first meeting is a mess when he- Rhee was about to fight this guy. Without knowing that this guy has a biggest part of his l...