Nếu là bạn gái của Shirabu thì sao?

8.6K 767 15
                                    

- Shirabu là mẫu bạn trai trong mơ của mọi cô gái. Là kiểu bạn trai khá điềm tĩnh nhưng đôi lúc cũng ngốc ngốc, đáng yêu.

- Mỗi buổi sáng, cậu ấy sẽ chờ bạn cùng đến trường. Buổi chiều, Shirabu sẽ đưa bạn về nhà. Ngày nghỉ, cậu ấy sẽ dẫn bạn đi mua salonpas hay đi lựa băng gối. Tuyệt đối không chừa cơ hội để mấy tên khác tiếp cận bạn.

- Lúc nào cũng nhờ bạn xem tóc mái của cậu ấy đã đẹp chưa, lại còn dụ dỗ bạn cắt cùng kiểu mái với cậu ấy.

- Shirabu học rất giỏi nên việc kèm bạn học lúc rảnh cũng không có vấn đề gì (ngoại trừ việc cậu ấy không có nhiều thời gian rảnh.)

- Thỉnh thoảng, cậu ấy lỡ lời, nói những điều quá thẳng thắng làm bạn buồn nhưng bạn biết cậu ấy nói những điều như thế cũng chỉ vì quan tâm bạn mà thôi,

- Shirabu không giỏi lựa quà tặng nhưng sinh nhật nào của bạn cậu ấy cũng tự tay gói quà tặng bạn.

- Cực kì quan tâm đến sức khỏe của bạn. Luôn nhắc bạn nên ăn gì vào mùa đông để ấm bụng, ăn gì vào mùa hè cho dễ tiêu hóa. (Như một bác sĩ thực thụ.)

- Cậu ấy đã lén nhờ một bạn nữ trong lớp dạy cột tóc chỉ để cột tóc cho bạn mỗi ngày. Giờ thì "tay nghề" của cậu ấy còn điêu luyện hơn cả bạn nữa.

- Nói chung là Shirabu yêu bạn nhất trên đời nhưng mà anh ấy không dám nói chỉ dám làm thôi.

•●•
Yay!! Chapter mới đã ra lò sau nhiều ngày lười biếng rồi này :3
Mọi người đọc vui nha 😘❤

[Haikyuu x Reader] Hội ý!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ