Ở đây có:
•Kageyama Tobio
•Sugawara Koushi
•Oikawa Tooru
•Ushijima Wakatoshi
•Kuroo Tetsurou
•Tsukishima Kei
•●•Nội dung: Bạn hết áo để mặc nên mượn của anh ấy.
Kageyama:
- Sẽ đứng hình năm giây để suy nghĩ xem câu nói của bạn có ẩn ý gì không.- Sau đó lại suy nghĩ xem nên chọn hoodie hay là áo thun cho bạn mặc.
- Áo của Kageyama trông như mấy cái áo oversize bạn thường mặc nên mọi người cũng không thấy gì lạ.
- Bạn cảm thấy mặc áo của Kageyama rất thoải mái nên quyết định chôm luôn áo của cậu ấy.
Sugawara:
- Tự mình mang áo đến tận nhà cho bạn khiến bạn khó xử muốn chết.- Áo mà anh ấy chọn cho bạn là áo thun đồng phục của Karasuno...
- Áo của anh ấy hơi to so với bạn. Nhưng quan trọng là nó có mùi siêu thơm của Sugawara.
- Mọi người nhìn phát biết luôn là bạn đang mặc áo của anh ấy. Sau đó, cả đám chụm lại suy diễn lung tung.
Oikawa:
- "Không cho đâu đồ ngốc trừ khi...em hôn anh một cái".- Sau khi thỏa thuận các kiểu anh ấy cũng đồng ý còn tặng kèm dịch vụ ship áo tận nơi.
- Bạn chờ đến tận chiều anh ấy mới mang áo tới. Lí do là anh ấy mãi tập bóng chuyền nên quên mất.
- Cuối cùng bạn mặc áo của anh ấy để cùng đi mua quần áo mới.
Ushijima:
- Đồng ý ngay và luôn nhưng lại kêu bạn đến Shiratorizawa để lấy.- Sau khi vất vả lắm mới vào được trường, bạn nhận được một cái áo đồng phục của Shiratorizawa.
- Mọi người nhìn bạn chật vật trong cái áo siêu to khổng lồ của Ushijima mà cười muốn tắt thở.
- Bạn quyết định sẽ không mượn áo tên này một lần nào nữa.
Kuroo:
- Phi đến nhà bạn nhanh như chớp nhưng không có mang theo áo của anh ấy.- Mua 7749 loại quần áo mới cho bạn. (Giàu mà sợ gì anh ơi :>)
- Quần áo mua cho bạn đều rất vừa vặn. Nhưng mà, bạn vẫn tò mò làm sao anh ấy biết bạn mặc quần áo size gì nhỉ?!
- Mấy việc khác không quan trọng. Quan trọng là có bạn trai giàu có thật tốt.
Tsukishima:
- Miệng thì nói là không cho bạn mượn nhưng năm phút sau đã đứng trước cửa nhà bạn rồi.- Cho bạn mượn áo hoodie khủng long yêu thích của anh ấy.
- Luôn miệng mắng bạn hậu đậu, ngốc nghếch nhưng tay thì lại xếp mấy bộ quần áo của anh ấy bỏ vào tủ của bạn.
- Sau này bạn không cần lo không có áo mặc nữa rồi. Bạn mặc mấy cái áo thun hồi sơ trung của Tsuki rất vừa vặn nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu x Reader] Hội ý!!!
Hayran KurguGiả dụ bạn là bạn gái của một trong các nhân vật HQ điều gì sẽ xảy ra?