[Special Chapter 4] Giận.

13.7K 1K 183
                                    

Ở đây có:
● Kageyama Tobio
● Oikawa Tooru
● Kuroo Tetsurou
● Tsukishima Kei
● Sugawara Koushi
● Ushijima Wakatoshi
● Sawamura Daichi
● Akaashi Keiji
● Tendou Satori
● Kenma Kozume
● Iwaizumi Hajime
● Kita Shinsuke
● Semi Eita
•●•

Kageyama:

- Do mãi chơi bóng mà Kageyama quên mất cuộc hẹn với bạn, làm bạn ngồi đợi đến chiều tối. Bạn quyết định sẽ không thèm nhìn mặt cậu ấy nữa.

- Tên đơn bào này mất rất nhiều thời gian mới nhận ra là bạn đang giận cậu ấy.

- Buổi trưa hôm đó sẽ lén bỏ vào bàn của bạn hai hộp sữa chua lạnh và gói bánh quy có đính kèm theo giấy note xin lỗi.

- Bạn biết thừa là các anh trong đội bóng chuyền dạy cậu ấy tuyệt chiêu xin lỗi này. Nhưng mà, Kageyama xin lỗi kiểu này dễ thương quá làm bạn không thể tiếp tục giận nữa.

Oikawa:

- Oikawa suốt ngày bị fangirl vây quanh, làm bạn ghen muốn chết. Bạn hạ quyết tâm sẽ không thèm quan tâm anh ấy nữa.

-  Anh ấy rất nhanh chóng nhận ra được bạn đang giận dỗi.

- Sẽ bày đủ thứ trò trêu tức bạn sau đó nắm tay bạn xin lỗi nhưng cũng không quên kèm theo câu: "Có người yêu đẹp trai như anh là may mắn lắm đó! Em nỡ bỏ anh sao?"

- Chiêu thức xin lỗi kiểu vừa đấm vừa xoa của Oikawa làm bạn quạu đến mức muốn đấm anh ấy một cái. Nhưng rõ ràng là chiêu này có hiệu quả thật. Bạn quên mất là đang giận anh ấy rồi.

Kuroo:

- Kuroo suốt ngày ép bạn học hóa làm đầu bạn áp lực đến mức muốn nổ tung luôn. Bạn quyết định sẽ tránh mặt anh ấy vài ngày cho lành.

- Kuroo phát hiện ra bạn tránh mặt anh gần như là ngay lập tức.

- Anh ấy sẽ nhanh chóng chạy đến lớp bạn, kéo bạn đi ăn cá thu nướng. Kuroo quá nhanh làm bạn không kịp trở tay, đành phải đi theo anh ấy.

- Kuroo vừa tách xương cá cho bạn vừa luôn miệng xin lỗi bạn làm bạn cảm động muốn chết. Nhưng mà, tại sao anh ấy lại phải liên tục nhắc đến Docosahexaenoic acid* trong bữa ăn vậy?

*Phòng khi bạn không biết thì đây là DHA - một acid béo có nhiều trong thịt cá.

Tsukishima:

- Tsuki dạo này càng ngày càng lạnh lùng với bạn, lại còn hay nhìn bạn với ánh mắt dao găm làm bạn buồn muốn chết. Nên, bạn quyết sẽ không thèm đến tìm anh ấy nữa.

- Trông có vẻ như anh không quan tâm bạn có đến tìm hay không. Nhưng thực ra, Tsukishima cảm thấy rất khó chịu khi bạn không đến tìm anh ấy.

- Tsuki sẽ giả vờ về trễ hơn mọi ngày để đứng ở trước cổng trường chờ bạn. Khi gặp bạn sẽ nói mấy câu chọc tức bạn đại loại như: "Arara, có người lùn quá nên không chạy đến phòng tập kịp nhỉ?!" Sau đó, nhỏ tiếng thầm nói xin lỗi bạn.

[Haikyuu x Reader] Hội ý!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ