C1 - C40

1K 39 7
                                    

Chương 1

Giữa người với người có bình đẳng sao?

Ayanokouji Kiyotaka ngồi ở hàng cuối cùng nhìn phía trước, đôi mắt kim sắc tràn ngập lãnh đạm chưa từng thay đổi, những cảm xúc không thể hiện ra đem đôi mắt hắn nhiễm thông thấu lại hỗn độn.

Trước mặt hắn đang phát sinh một hồi bạo lực học đường cũng không hiếm thấy.

"Cười chết ta, Midoriya? U.A cao trung?"

"Chỉ có thành tích tốt là không vào được khoa anh hùng!"

"Không phải!" Midoriya Izuku vội vàng đứng lên giải thích, "Hiện tại không có quy định như vậy! Liền tính là người kosei nhỏ yếu cũng có thể thi, chẳng qua không có trường hợp đặc biệt như thế mà thôi!"

Oanh một tiếng, trong phòng học phát ra một tiếng vang kịch liệt, tóc vàng thiếu niên đạp lên bàn dung dữ tợn, "Kosei nhỏ yếu? Deku, ngươi căn bản là không có kosei! Ngươi có tư cách gì cùng ta cùng đài cạnh tranh?!"

Nhìn trận hỗn loạn này, biểu tình trên mặt Ayanokouji Kiyotaka không có chút nào có thể nói được thượng không tồi, thậm chí có thể coi như không thú vị.

Lúc ban đầu từ Trung Quốc Khinh Khánh thị xuất hiện trẻ con sáng lên, lúc sau mọi nơi trên toàn cầu lục tục xuất hiện trẻ mới sinh có được "Năng lực vượt xa người thường", thực mau được xưng là kosei siêu năng lực nhanh chóng lan tràn, thẳng đến hôm nay, vượt xa người thường trở thành hằng ngày, hư cấu trở thành hiện thực.

Nhưng là, giữa người với người có bình đẳng sao?

Ayanokouji Kiyotaka bình tĩnh đem tầm mắt chuyển qua cửa sổ, ngoài cửa sổ dương quang không kiêng nể gì chiếu vào nhánh cây, đem lá cây chiếu rọi ra vầng sáng lóa mắt.

Cũng không có.

Người trên toàn thế giới ước chừng có tám phần có được kosei, dư lại hai phần là người thường hoàn toàn không có kosei, sinh hoạt ở tầng dưới chót thế giới kosei, nói cách khác: Bọn họ là 'tì vết phẩm' bị thần minh vứt bỏ, mà Midoriya Izuku chính là một cái 'tì vết phẩm'.

"Kacchan, ta... Ta không có ý định cạnh tranh với ngươi, ta chỉ là..." Midoriya Izuku nói năng lộn xộn giải thích, trong mắt mang theo rõ ràng khiếp đảm.

"Câm miệng." Bakugo Katsuki phát ra thanh âm táo bạo, "Người qua đường nên có bộ dáng của người qua đường, đồng dạng đều không có kosei, vậy cùng gia hỏa kia giống nhau thành thành thật thật đợi!"

Ngô?

Ayanokouji Kiyotaka quay đầu đi, trong lớp tất cả mọi người nhìn chằm chằm hắn, bao gồm vừa rồi còn đang phát sinh xung đột Bakugo Katsuki cùng Midoriya Izuku.

Đúng vậy, Ayanokouji Kiyotaka là người thứ hai không có kosei trong lớp này.

A, bị xem thường.

Ayanokouji Kiyotaka trong lòng phát ra thanh âm không có ngữ điệu biến hóa, làm một người thường không dẫn người chú mục, không có kosei điểm này thật sự làm người cảm thấy buồn khổ, cũng không phải bởi vì vô pháp trở thành anh hùng, mà bởi, trên thế giới này nhân tài không có kosei là số ít.

[Tổng] Thực lực tối thượng chủ nghĩa cá mặn - Duy Mặc Đăng HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ