Chương 41
Mùa hè ánh mặt trời nhiệt liệt lại sung túc, Ayanokouji Kiyotaka dựa vào cửa sổ thượng chậm rì rì phiên một tờ thư, tại đây một khắc, ánh mặt trời tựa hồ cấp vị này mặt vô biểu tình thiếu niên trên người rắc lên một đạo ánh sáng, có vẻ phá lệ thần thánh.
Từ lần trước bị viện trưởng từ bờ biển đưa tới cô nhi viện đã qua mười năm, mười năm thời gian cũng đủ làm hắn rõ ràng hiểu biết cái này địa phương, nơi này đã không còn là cái kia anh hùng thế giới, không có kosei cũng không có U.A cao trung, Aizawa Shota đưa cho hắn cảnh báo máy định vị cũng đã không có tác dụng.
Tuy rằng không biết vì sao chính mình sẽ biến thành khi còn nhỏ, nhưng theo thời gian trôi đi hắn cũng ở chậm rãi lớn lên, vẫn là thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Kiyotaka? Nguyên lai ngươi ở chỗ này."
Ayanokouji Kiyotaka hơi hơi nghiêng đầu, hành lang cuối một cái cùng hắn không sai biệt lắm đại thiếu năm chậm rãi bước chạy tới, hắn nhìn qua có điểm nơm nớp lo sợ, liền tính là chạy vội thời điểm cũng thời thời khắc khắc chú ý không cần phát ra quá nặng thanh âm.
"Atsushi." Ayanokouji Kiyotaka khép lại thư, "Hiện tại còn chưa tới về phòng thời gian đi?"
"Không biết, viện trưởng để cho ta tới kêu ngươi......"
Nói đến viện trưởng thời điểm, trước mặt thiếu niên thanh âm thực rõ ràng thấp một lần, mang theo một chút che dấu không được sợ hãi, hắn cúi đầu nhìn sàn nhà, màu xám bạc tóc chặn hắn đôi mắt.
Nhưng Ayanokouji Kiyotaka cho dù không xem cũng biết thiếu niên nhất định là do dự lại sợ hãi.
Nakajima Atsushi, là viện trưởng ở năm thứ hai từ bên ngoài mang về tới hài tử, cùng hắn giống nhau đại niên linh, trừ bỏ tóc nhan sắc có điểm kỳ quái ở ngoài chính là một cái bình thường nhất hài tử, cũng là viện trưởng thích nhất hài tử, tuy rằng ở Nakajima Atsushi xem ra, viện trưởng thích càng như là một loại chán ghét.
Làm thấp đi, trừng phạt, cấm đoán, này đó tràn ngập ở Nakajima Atsushi sinh hoạt.
Trong cô nhi viện mặt khác hài tử đều đối Nakajima Atsushi tránh còn không kịp, chỉ có Ayanokouji Kiyotaka nguyện ý tiếp xúc hắn, dần dà, hắn liền thành Nakajima Atsushi duy nhất bằng hữu.
Đem sách vở đặt ở trong lòng ngực, Ayanokouji Kiyotaka đi đến Nakajima Atsushi trước mặt, "Ta đã biết, ta hiện tại liền qua đi."
Trải qua Nakajima Atsushi bên người, lại ở tách ra thời điểm cảm giác thân thể một đốn, hắn hơi hơi quay đầu lại, Nakajima Atsushi đưa lưng về phía hắn đứng ở tại chỗ, tay lại gắt gao nắm lấy hắn góc áo.
"Atsushi?"
Nakajima Atsushi nắm chặt Ayanokouji Kiyotaka góc áo, "Cái kia, ta cảm giác viện trưởng giống như...... Không rất cao hứng."
"Đừng lo lắng." Ayanokouji Kiyotaka quay đầu nhìn về phía hắn, "Ta sẽ không có việc gì."
Trong mắt tràn ngập lo lắng, nhưng ở tiếp xúc đến Ayanokouji không có chút nào gợn sóng hai mắt khi Nakajima Atsushi vẫn là buông ra tay, hắn có chút miễn cưỡng cười một chút, "Ha ha, nói cũng là, viện trưởng vẫn luôn đều thực thích Kiyotaka."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Thực lực tối thượng chủ nghĩa cá mặn - Duy Mặc Đăng Hỏa
RandomNguồn QT: Wikidich Kodo Ikusei cao đẳng học viện, Ayanokouji Kiyotaka dẫm không thang lầu bị động xuyên qua, đã không có những người khác cản trở, Ayanokouji đồng học nháy mắt quyết định đương một cái cá mặn. Ở tràn ngập kosei thế giới, đều là vô ko...