C81 - Hoàn

777 24 14
                                    

Chương 81 

Isana Yashiro là cái kỳ quái người, ở Ayanokouji Kiyotaka xem ra là so với hắn kỳ quái nhiều gia hỏa, nhưng là người này lại nhân duyên cực hảo, Ayanokouji Kiyotaka ngồi ở hàng sau cùng nhìn hắn cười đùa hỏi lớp đồng học muốn tiện lợi bộ dáng cảm thấy thực mê hoặc, giao bằng hữu là đơn giản như vậy một sự kiện sao?

Quả nhiên vẫn là làm người cảm thấy rất kỳ quái.

"Thật là, Isana lại không có mang cơm trưa, a! Ta đã biết, hắn là dùng cái này lý do tới tiếp cận nữ hài tử đúng không! Thật sự là quá giảo hoạt!" Cùng lớp cấp nam sinh vẻ mặt tức giận nắm chặt khởi nắm tay.

Hắn đồng bạn bất đắc dĩ lắc đầu, "Được rồi đi ngươi, chạy nhanh ăn cơm, chúng ta lúc sau còn muốn đi thư viện đâu."

"Ha? Hôm nay còn muốn đi?" Nam sinh thống khổ túm chính mình đầu tóc, "Rõ ràng đều phải kỷ niệm ngày thành lập trường vì cái gì còn phải hảo hảo học tập a!"

Đây là độc thuộc về bình thường học sinh chi gian đề tài đi, bởi vì học tập cùng thành tích phát ra tiếng kêu rên.

Đem trên bàn sách sách giáo khoa thu thập lên, Ayanokouji Kiyotaka mang theo chính mình cơm trưa đi ra phòng học, Ayanokouji Kiyotaka đang tìm kiếm một cái sẽ không có rất nhiều người cũng sẽ không cảm thấy buồn tẻ ăn cơm địa điểm, bởi vì vẫn luôn là độc lai độc vãng, liền tính là ăn cơm trưa cũng chỉ là một người đi ra ngoài ăn.

Nhìn qua thật là phá lệ cô độc.

"Ai? Ayanokouji-kun là muốn đi ra ngoài ăn cơm trưa sao?" Ôm chính mình hộp cơm tức giận đi vào tới Yukizome Kukuri nhìn Ayanokouji Kiyotaka, "Là không có tìm được cùng nhau ăn cơm trưa người sao?"

"A, ta sao?" Ayanokouji Kiyotaka nhìn nàng, "Ta chỉ là muốn tìm cái an tĩnh địa phương ăn cơm mà thôi, không cần lo lắng cho ta."

Yukizome Kukuri cười một chút, "Vậy được rồi, ta về trước phòng học, buổi chiều thấy."

Nói nữ hài ôm cơm hộp chạy chậm tiến phòng học, nàng đồng bạn ở cửa cùng nàng vẫy tay, Ayanokouji Kiyotaka nhìn thoáng qua sau liền tiếp tục hướng tới mục tiêu xuất phát, trên mặt không có gì biểu tình, trên thực tế hắn cũng không phải rất muốn cùng Yukizome Kukuri đáp lời, bởi vì Yukizome Kukuri là trong trường học thực nổi danh người.

Bởi vì ôn hòa thiện lương tính cách cùng xinh đẹp bộ dạng bị rất nhiều người thích, mỗi lần bị đáp lời sau đều sẽ có nam sinh lén lút ở sau lưng suy đoán Yukizome cùng hắn chi gian quan hệ.

Tuy rằng thực rõ ràng Yukizome Kukuri đối ai đều là cái dạng này, nhưng lâm vào tình yêu tuổi dậy thì các nam sinh là sẽ không minh bạch.

Thật là làm người buồn rầu.

Mang theo đồ ăn đi lên sân thượng, Ayanokouji Kiyotaka đẩy ra sân thượng môn, không đợi môn hoàn toàn mở ra, hắn liền nghe được quen thuộc mèo kêu thanh, Ayanokouji Kiyotaka hơi hơi sửng sốt một chút, tiểu bạch miêu ở lan can thượng tạc mao, ngồi ở trên sân thượng Isana Yashiro chớp chớp mắt, hắn chuyển trong tay màu đỏ cây dù suy nghĩ một chút.

"Ayanokouji-kun?"

"...... Shiro? Ngươi ở sân thượng?"

Isana Yashiro sửng sốt một chút, "Ai? Ayanokouji-kun kêu ta Shiro?"

[Tổng] Thực lực tối thượng chủ nghĩa cá mặn - Duy Mặc Đăng HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ