Epilogue

1K 27 1
                                    

Hi guyz.. actually this is my first story.. paki read nalng po
This story is about Kathniel and Jadine

hope u guyz will like it...
************************************
KATH'S POV.

5Year.. simula nung nalaman ko ang bobo ko...simula nung nalaman ko pinag laruan niya lang ako...simula nung nalaman kong di niya ako mahal...

Ngayon,,, Im not the Kathryn na bobo, and NOW, Im back , BE READY....

Ako nga pala si KATHRYN CHANDRIA MANUEL BERNARDO , 17 years old.ang nag iisang anak ng pinakamayaman sa buong mundo...

My father is the president of the BERNARDO'S COMPANY and my mother is the Vice president of MANUELS BUILDINGS..

Sila ay TEDDY BERNARDO and MIN BERNARDO..
NADINE'S POV.

Hi! Ako nga pala si Nadine Lustre..18 years old.Ang bestfriend ng pinakamayaman sa buong mundo..haha.. syempre mayaman din kami pero mas mayaman lang sila kath... Daddy ko ang may ari ng ***restaurants , international ang retaurants namin kaya maraming businessman pumunpunta para lang makipag meeting at dahil na din sa sarap ng mga pagkain..at syempre Mommy ko naman ay isang artista,, sikat din sya,kaya palagi syang wla sa bahay dahil may concerts sya sa ibang bansa..Sila ay Kurt Lustre at Kate Lustre..mag best friend din ang mga magulang namin ni Kath kaya love ko na love ang bestfriend ko..
DANIEL'S POV.

Hi! Ako nga pala si DANIEL JOHN FORD PADILLA, ang hearthrob ng *** university,, pero wag kayo,, matalino din ako noh, at may puso din ako kaya lang nasaktan ko ang isang pinakamamahal kong babae sa buong mundo, siya ay si KATHRYN BERNARDO.. next time ko nalng ikwento sainyo about sa amin ni kath,.

Syempre mayaman kami, ang tatay ko may ari ng PADILLA'S COMPANY,, pano,, patay na ang nanay ko kaya nawalan na din ng time ang tatay ko para sa akin... pero okay lng dahil alam ko naman para din sa akin ang pinag hirapan ng tatay ko ngayon...
JAMES' POV.

Hi! Ako nga pala si JAMES REID, ang nag iisang anak ng may ari ng Reid's malls... ako nga pala ay bestfriend ni DANIEL PADILLA.. Super close nga namin,, alam ko din ang nangyari sa kayan 5years ago,, kaya lang,, ayaw niya ding pag usapan tungkol don..

Okay,, ako namn? Wlang love life kahit ang gwapo ko.. haha.. pero totoo, kasi may hinihintay ako. Nexttime ko nalng i kwento sainyo..

JULIA MONTES-best friend nila KATH and NADINE sa Pilipinas
DIEGO LOYZAGA-boyfriend ng pinakamamahal ko na si JULIA MONTES
KIM CHIU-best friend nila KATH and JULIA
XIAN LIM- Boy friend ng pinakamamahal kong si KIM CHIU

----------—--------------------

Hanggang dito nalng muna guyzz.. mag aral pa ako eh..malapit na kasi ang exam..

Hope you guyz will like this story

Pls. Vote and like my page ...

And comment nalng kayo kung may mga suggestions kayo po.. thank u..

Im back... ?(kathniel and jadine story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon