siya ba yun?

387 16 0
                                    

KATH'S POV.
"Pre , san ka punta?" Napalingon ako sa sumigaw, lumingon naman yung lalaking parang friend niya , teka, parang familiar yung lalaking yun ah..

Isip isip----
"Bes! Tara na .."biglang tawag sakin ni nadz kaya hinila niya ako papunta na sa parking lot kasi nandun na raw si kuya earl..

Habang na sa byahe pauwi ng condo, d ko alam bakit yung lalaking nakatalikod sa akin kanina nung nasa national book store kami, kasi talagang parang kilala ko na siya , parang ang tagal na namin magkilala, kaya lang d ko nakita ang muka niya..

Bahala na.. nevermind nalang..

--------------------------------
Fast forward..

Still kath's pov.

Hay! Pasokan nah! Maaga ako nagising ngayon kasi nga pasokan nah..

Kaya na kabihis na ako at hinintay ko nalang si bes, kumakain pa eh...
"Tara na!"pag yaya sa akin ni bes, tingnan mo siya ang excited siya pa ang mas matagal kumain. Hahaha

At deretso na kami sa sasakyan..

Pag dating namin sa skul, hay! Ang daming student na.. haha... napatingin naman ang mga estudyente samin,, ang weird naman .. haha.. siguro nagulat kasi ang ganda namin eh..haha . Yabang.. pero totoo maganda namn kami.. hehe.. oo nga pala, kasi hindi kami nakauniform, hindi kasi required ang school na to na mag uniform kahit private, eh syempre, sa amin tong school eh.. biglang may sumisigaw dun malapit lang samin, para namang artista ang dating ah..
"Dj! Akin ka nalang!"
"Daniel! Ang gwapo mo!"
"Oh my god! Ang hot mo djjjj!"
"Gwapo din naman ang kasama niya eh!"
"Oo nga teh, parang james ang pangalan nun eh..!"
"Sana wla pa silang girlfriend".
"Ahhhhh! Ang hot nila !!!"

Yan ang mga narinig kong sigaw ng mga babae na nakapalibot sa kanila..
"Hi! Im khalil"biglang greet sa akin ng lalaking khalil daw ang pangalan.. mukhang mabait naman..kaya nag hi na lng din ako sa kanya..
"Hi, kath nga pala"pakilala ko naman sa kanya...at sabay hila sa akin ni bes papuntang dun sa pinalibotan ng babae.. at nagulat ako sa nakita ko, dalawang lalaki, pero ang nakakuha ng atensiyon ko ay si ------

Siya ba yun?
DJ'S POV.
"Dj! Ang gwapo mo!"
"Daniel! Akin ka nalang.!"
"Teh!!! Ang hot ni djjjjj!!"

Yun na narinig ko habang papunta kami ni james sa classroom namin..

Kaso may nakita akong dalawang babae, at parang sila yung na kita ko nung isang araw sa national book store nung isang araw, kaya nakatingin lang ako sakanila, biglang lumingon ang dalawang babae sa direction namin, nagulat naman ako nung nakita ko na talaga ang babaeng naka yellow skirt... nakita kong nakatitig lang din siya sa akin, nagulat ata.. ako din naman eh,, nagulat ako dahil si ---ang nakita ko..

"Siya ba yun?"bulong ko sa sarili ko..
-------------------------------
Hi guyz! Ok lang ba toh? Comment lang kayo please, at vote kayo ..
Thank u!

Im back... ?(kathniel and jadine story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon