『chapter 2 meet him』

15 3 12
                                    

zailley PoV

1 week   na akong nag aaral dito... sa ,, Lencon University masaya naman ... may kaibigan narin ako ... dahil,nag pumilit silang makipag friends sakin di ko alam kung anong  meron sakin.. tatlo sila ehh..
Zoe ,chezkha ,cathlyn. ,, mabait naman  sila.. madaldal nga lang 
nasa may gate na ako ngayon..
may nag chismisan na ang aga naman nila nag simula...

'guys i have a good news,,'

'care to share..'

'duhh di ba kayo updated  na babalik na here ang owner ng school'

'oh yeah i heard it and ,, they say  that the owner of this university is so hot, yummy and perfectly  handsome...

'ohh really,,i need to prepare myself to get fuck  that guy..  can't wait... '

_"grosss" napairap,ako ng bongga...  tsk... anu naman  mapapala nila dun .. i don't. care

_Good morning Zia..."_Zoe greeted me..i just smile.

_hi guys "_chezkha and cathlyn

_hi/hello" _ me and zoe..
habang kumakain  si zoe ako nakikinig ng music..  ang si cathlyn nag instagram and chezkha reading her book..

_guys look .the owner of this university.. is .coming already.. kyaaaaa.... he's so hot...  "_cathlyn said tsk... inabot ni zoe.. at tiningnan din ..

_ohh my so damn... handsome.."_zoe na parang nag eemagine na ..,katabi niya yun .. Gross... this girl kumukislap pa ang mata..

_yung mata mo girl nag,hugis puso na "chezkha hissed at nakangiwi..,na. ahaha

_ang kj talaga nito..  kung pwedi lang ako mag landi eh  akitin ko to.. kaso di na pwedi...."nakanguso na saad ni zoe.

_ bakit naman aber? " i ask

_i have a fiance already.." sabi nya

_di mo ba,gusto fiance mo …?"tanong ko...

_di ko pa nga nakita yun ehh .. tsk ..,pano ako magka gusto..."she hissed...

_ehh pano mo naging fiance  yun arrange lang ganon !?" takang tanOng ko naman,

_Oohh..,si,dad ang nagsabi kagabi...lang din,buti nalang wala akong . boyfriend kasi,sabi nya kung meron man,hihiwalayan ko daw dahil may nakatakda na sakin..."parang bata na nag sumbong sakin...si zoe..

_okay lang yan ,,,mabait naman yun siguro for sure di ka naman hayaan ng daddy mo mapunta sa masamang tao ehh   " sabi ko at niyakap siya..

_waahhh...  thank you zailley.. best fwend talaga kita ,,," sabi niya. at tinangal ang earphone ko.. na isa at nilagay sa tainga niyA tsk kaya naman . pala..

_oyy .. anjan na si teacher behave na tayo... terror pa naman  yan " president said ..  kaya tahimik na ang lahat..

_class,,,behave lang kayo ahh.. dahil may,meeting ang lahat ng teacher... ngayon  hapon pa,kayo may klase "sabi ni teacher  at ang mata... ang talim kunh makatingin..

_yes ma'am .saad namin,, "tumalikod,na sya. at lumabas na..

_diba hapon pa ang klase natin labas muna tayo"cathlyn  asked ..

_tara na dali.. hapun pa naman  ehh " zoe said. at na una ng lumabas.

_saan ka,pupunta. girl" chezkha.. ask zoe..

_cafeteria gutom na ako ehh "sabi ni zoe.. napairap naman . si . cathlyn

_tara na di pa naman nakakapagpigil sa gutom niya... nababaliw yan "chezkha..at tumawa.,

MY FIANCE IS A MAFIA (Childhood friend)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon