2 years later
Drake PoV
andito ako sa office sa company ko ...Oo pinamana niya sa akin dito sa amerika.. nagpirma ako sa last na pipirmahan ko ng may kumatok sa pinto.
tok tok tok
“come in …” at pumasok ang asawa ko .. my beautiful wife..
:)graduate na siya dito siya nag tapos sa amerika ,,last month.. andito din ang mga parents namin...kinabukasan umuwi rin agad..
“hi hubby …”sabi niya at lumapit sa akin ,kiniss ko siya sa noo at labi..
“ hello my beautiful wife...i love you ..how are you ?”sabi ko
yumakap siya sa,akin ...she's always like this nothings change she's more sweeter now ...
“i love you too,,,im Good hubby ikaw kamusta ka,.”sabi niya at umupo sa harap ng table ko ...
“ im fine wife now wife cause you're here already...how are you feeling !?” nagsusuka kaai,siya kaninang madaling araw.
“okay naman na pero may gusto akong kainin na hindi ko alam hubby!? ”pout naman na... she's pregnant i know it
“Lets go to hospital and have a check up wife ?! im worried !? ”sabi ko ,may nag bago sa kaniya eh ,napakamoody niya na.
“what!? im not sick hubby may,nakain lang yata ako na di kaya sa tiyan ko kaya ako nagsuka kanina ?” sabi niya no hahaha you're pregnant i know it..
Yes,,,may room dito pagawa to ni daddy nong siya pa nagmanage nito para pagpumUnta si mommy dito may matulogan si mom....
sweet ni dad like me...like father like son selosa pareho asawa namin haha.
“No , either you like it or you like it !? wifey …lets go im done with my work today,,,,” i said and she pouted her lips
“hubby kakarating ko lang ehh tapos ,uuwi agad,siguro may tinatago kang babae sa kwarto mo dito ”poutna sabi. niya. at nagpapadyak siya..
“see for yourself wife …i wait you here !? okay i Love you …”sabi ko at umupo sa couch ko ,,padabog naman siyang pumunta sa, room .
minutes past di pa siya,lumabas ng room ,,,what the .....kaya pinuntahan ko siya...pag bukas Ko ng pinto .....
0.0 tulog.....
“wifey…”luhh ayaw magising
“wifey lets go ,we need to go now ! wake up wifey……”aisst antukin na nung di pa buntis lumala pa yata..
(kamot ulo) ang hirap gisingin
hayaan na,mga muna .humiga narin ako at niyakap siya i miss my wife .
sa umaga parang ayaw kung umalis ng bahay dahil maiiwan siya eh ,,,,pero sabi niya
you need to work for us hubby ,,for our future' kaya makaalis parin ako sa tabi niya..kaya binibilisan ko ang trabaho ko
para maka uwi ngayon 2pm palang tapos na work ko,para sana magpacheck-up but she came. at natulog lang rin dito.
pumikit narin ako bukas nalang kami mag pacheck-up...nagising ako dahil sa may humahalik sa akin.. my wife..
“hubby hehehe nakatulog pala ako im sorry !?”puppy eyes...cute pinisil ko ang ilong niya..
“kanina kapa gising !?”tanong ko at kiniss ko siya sa,lips.. she reponse.
“Nung pagkagising ko kiniss kita tapos nagising ka,kaagad di tuloy natapos ang kiss ko …”shit ang cute niya mag buntis hahaha
BINABASA MO ANG
MY FIANCE IS A MAFIA (Childhood friend)
RomanceMy Fiance is a mafia (childhood friend) istorya ng magkaibigan na nag nagkahiwalay,ang landas at muling nag tagpong muli. sa maling pagkakataon at sa kanilang pagtatagpo anu kaya ang muuna bangayan ba or lambingan.... my fiance is a mafia (child...