『chapter 4』(ಡωಡ)

14 3 19
                                    


🎯TYPOS AND ERRORS AHEAD

zailley PoV

     Sabado na ngayon   bored again saan naman ako. pupunta  sa bundok?
mamimiss ko,na naman siya eh pag doon ako mapunta tsk!

Ծ‸Ծ

"ohh my princess whats wrong you seems so problematic...?!?" takang tanong niya..

"nothing im just bored here...!?"sabi ko at tumayo nako.. pupunta nalang ako sa,company ni daddy.. wala naman akong gagawin dito ehh..

andito na ako a,kwarto nag bibihis,na.. tsk !
simple lang

maroon croptop ,

black highwaist jeans

white shoes highcut with maroon stripes design

lip gloss

powder

messy  bond hair

.thats it.. only ..simple girl with a simple personality.!? not bad at all....

bumaba,na ako at pumuntang garage yeah.. may car naman  ako..

maroon din ang kulay  ,,astig kasi pag maroon ehh i love maroon color...

"whoaaa are you goin' in a date my,princess nice outfit.. "kuya  luhh simple lang nga to ehh

"company why ? and thanks for the complement... brother...!!"sabi ko,... nanlaki ang mata niya...

º○º

o.o

"pupunta ka dun ? sama ako lil'sis .. wait for meeeeeeeeeee"…nasisigaw niyang sabi at tumatakbo  papasok ng bahay tsk... kuya talaga ohh  di ko nalang pinansin at sumandal na,sa,kotse ko.. yeah
,..,one car lang siguro gamitin namin ni kuya  para may,driver ako. ahahaha.

evil laughhhh

"di ko gusto yang mga ngiti mo lil'sis ... huh!?  anu,iniisip,mo ?" sabi ni kuya at sinsipat pa mukha ko..  tsk...,anu ba akala,niya...
(smirk)

"nothing  come on kuya... one car lang tayo...car ko na ang gamitin  natin  full tank pa naman to ehh... "i said saka inirapan siya. at pumasok na sa,shutgun seat... kawawa naman  ang kuya ko,pag gawin kung driver. ahahaha...

"whoaaaa.. payag ka na ako mag drive sa favorite car mo... "takang tanong  ni,kuya.  hindi ko kasi pinapadrive sa kanya ehh ngayun lang im bored you,know..

"hurry,up kuya...im bored.. and don't ask too much question okay ?!" sabi ko pumasok naman siya at nag bag drive na ...
this is it.. di ko alam bat ko naisipan na pumunta sa company ni dad.. ehh..

"lil'sis... ...you know what ,? drake is already here in the philippines !"  w-wait si drake

"anu kuya..! kung andito na siya bakit di niya ako pinuntahan ?" takang tanong ko . at nalungkot siguro kinalimutan na niya ako...

"yeah and sa school siya mismo nag aaral... are'nt you meet him!?  or your not recognized to each other...haha stranger attached.. lang ganun!" sabi niya.. mukhang nangaasar pa ...

"what about you kuya did you,guys meet already,,,,?" tanong,ko naman

"…o-oohh.. lil'sis di ka ba,niya nakita... sa,school  hes the one who aproach me first in school then im shock...  that he's back already...?!"kuya said nalungkot  ako.. siguro may girlfriend na sya kaya hindi na,niya ko naalala...habang ako ..parang tanga lang dahil miss,ko na,siya masyado..

"hayaan mo siya siguro  meron na siyang girlfriend  thats why he already forgot me.. di ba siya nag tanong sayo about me kuya ?" i said in a low voice

MY FIANCE IS A MAFIA (Childhood friend)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon