TYPOS AND ERRORS AHEAD
first time writer lang po akoZailley PoV
isang buwan na ang nakalalipas simula,noong nalaman ko na si mr antipatiko ay si drake the childhood friend ko i miss him a lot and he has a minor /selective amnesia kaya pala di niya ko naalala agad nakakatampo lang pero ngayon masaya ako balik ulit kami sa dati sweet niya ,kulitan namin gaya,nung bata pa kami
pero siya lang ang nandito yung parents niya wala andun lang sa amerika dahil inasikaso pa yung Van na nakabangga sa kotse niya buti hindi siya napuruhan kaya pala naka cap siya palagi dahil may tahi pa ang ulo niya .
pero may nag bago sa,kanya hindi siya,yung mahilig ngumiti minsaN nga ang cold niya naintindihan ko man din yun pero hanggang saan ko kaya siyang intindihin nakakalito na siya alam kung may hindi pa siya sinabi sa akin ,oo magkababata kami pero alam ko limitasyon ko ,ayaw kung mag tanong gusto ko suya mismo ang mag open up sakin ng mga,bagay na halata naman sa mga kinikilos niya ,, sabi pa niya noon, may nag aabang na kalaban sa kaniya ,,,ako daw kahinaan niya.
"lalim ng iniisip mo ahh" naputol ang pag iisip ko ng may nag salita .. sa,likod ko.
"what ever kuya " sabi oo si kuya lang...
"anyway may bisita tayo na darating mamaya prepare yourself okay" sabi niya at tinalikuran ako tch .. sino naman yun
"wait kuya sinong bisita mamaya ..,!?"tanong ko
"thats for you to found out young lady" seryoso niyang tanong ... haist naman
kung sino man yun... ewan ...anyway andito ako sa may garden namin ehh nag tambay may swing dito ehh pinagawa ni daddy to for us .
ang daming flowers mahilig ako sa nature's kaya nga pumupunta ako sa bundok noong bata pa ako ,at may bata rin na pumunta doon ,at si drake yun pareho kami ng hilig nature ,one time nag birthday aKo doon ang ,party ang saya namin doon ang ganda kasi,ng view ehh ..
ok tama na chitchat papasok,na ako ng bahay at umakyat sa kwarto ko 3rd floor well not bad. manood nalang ako ng netflix..walang libangan ehh
di naman nagpunta rito si drake.. yan din ang nag bago sa kanya di gaya dati na umaga palang andito na siya ,siguro nga,dahil may selective amnesia siya kaya ganunandito na ako sa sala nanood ng movie sizzzz nakakatakot ang horor na,pinapanood ko may Godness..sigaw ako ng sigaw di ko na napansin na natapos ko na ang movie.. at may,mga tao na akong kasama dito.
si drake ,lendon ,jade at si,kuya
. O.O nakakahiya di ko naman kasi alam na may nakapasok dito ehh room ko to ehh . bat sila andito...
(pouted)
"anu ginagawa niyo dito alam niyo ba ang word na privacy huh!?" sabi ko at pumasok na sana sa room..ko pero ..
-_- may humawak ng braso ko..
si drake
"im sorry we just missed you my arah "O.O yan ang tawag niya sakin dati... my arah Zailley Ziarah (arah)...
"naalala mo na ang tawag mo sa akin dati!!?" tumango siya at nag,smile damn that smile namula yata ako... nag init pisngi ko ehh..
"you're so cute my arah ,when,your blushing hahaha"sabi niya at tumawa ..yung mga kaibigan naman laglag panga....
"waaaaahhhh you're laughing draaakeee" sabi ng kaibigan niya ..at draki daw...,haha
kasama na dun si kuya.."shut up " inis na tugon niya..at hinila ako papunta sa kwarto..ko pumalag si kuya..
BINABASA MO ANG
MY FIANCE IS A MAFIA (Childhood friend)
RomanceMy Fiance is a mafia (childhood friend) istorya ng magkaibigan na nag nagkahiwalay,ang landas at muling nag tagpong muli. sa maling pagkakataon at sa kanilang pagtatagpo anu kaya ang muuna bangayan ba or lambingan.... my fiance is a mafia (child...