waaahhh..kaantok naman...bwiset na alarm clock yan...inalarm nanaman ni lance ng maaga pati alarm clock q pinapakialaman..well btw.im eurie steffany garcia...kung sino si lance siya ang ultimate bestfriend ko..at ngayong araw na to ay may lakad kaming dalawa..im so excited kahit lagi kaming magkasama di ko magawang pagsawaan sia kahit siya sawang sawa na sa maganda kong mukha..nakss..maganda talaga..honest lang ako..
tok..tok..tok..
eurie:yes??
"pwede bang pakibuksan ang pinto ng kwarto mo mahal. na prinsesa??*^_^*yan ang muka ko ng marinig ko ang boses ng bestfriend ko..aga pa ahh...
eurie:ayoko nga ang aga aga ampanget ng makikita ko??
lance:ahhh..panget ba??puwes hindi ka na prinsesa!!
eurie:ANO??hoy prinsesa??at sino na yung prinsesa mo ngayon??yung mga babae sa school??na kung makayakap sayo wagas??
lance:pwede rin atleast di nila ako sinasabihang panget!!
eurie:ohhh..edi sila na!!nahiga na ko at nagtalukbong ng kumot..mayamaya may naramdaman akong nahiga sa tabi ko..
lance:jowk lang yun..PRINSESA KO!silence...
lance:sorry...na...po..silence...
lance:tulog ka na ba??silence...
lance:may lakad pa tayo diba??gumising ka!!(malungkot na boses)gising huhuhu..gising na...wag mo ko iwan..prinsesa ko!!bigla kong napabangon sabay batok sa kanya..
eurie:taena naman..so patay nako ganun..umayos ka nga..pano ka ba nakapasok sa kuwarto ko..panget??
lance:ahh..first of all..nagdoorbell ako sa gate niyo..and then..kumatok ako sa pinto niyo binuksan ng mama mo..pinaakyat ako sa kwarto mo..tapos kumatok ako sa kwar---
eurie:di ko sinabing ikuwento mo yung talambuhay mo...sabi ko---
lance:duplicate you know that??
eurie:is that so??labas chupi..maliligo ako..
lance:hey..im not a dog..
eurie:sarey..but I thought you're a dog..
lance:what evah...che..(sabay snob)
eurie:hahaha..:D bagay panget...lumabas na siya at ako naman ay nag ayos na...
lance P.O.V
good morning ang tema ko ngayon..hahaha...may lakad kami ni eurie:)kung saan..syempre gagala...
ang tagal naman niya...and there she goes...wow0_0...shes wearing a above the knee dress...she never failed to make me amaze shes beautiful...swear..but I dont forget that shes my bf...:)
eurie:hey panget..do ilook good??or mas better kung pantalon na lang sinuot ko??
lance:huh???good??no!!!
eurie:WHAT???yeah I know im not!!(sabay pout)
lance: no...I mean very good...not just good!!
eurie:yeah..I know..im beautiful!!:D
lance:buti na lang may dala akong jacket mahangin talaga kahit kelan!!!*-*
eurie:what evah!!!
lance:shall we go??
eurie:ohhh...sure..eurie's P.O.V
sumakay na ko sa loob ng kotse niya..at siya naman nagsimula ng magdrive..
eurie:hey were are we going huh??
lance:secret(sabay smirk)bahala siya...alam ko namang safe ako pagsiya ang kasama ko...nakss..naman ohhh...lalim nun:))
BINABASA MO ANG
"Bestfriend"
Teen Fictionano ang gagawin mo kung mafall ka sa taong pinahahalagahan mo at yun ay ang bestfriend mo...sasabihin mo ba sa kanya ang yong nararamdaman o hindi na lang dahil ayaw mong masira ang inyong pagkakaibigan..e paano kung sa bawat araw na pilit mong tina...