1. Bình tĩnh
.
Trời vừa tờ mờ sáng, trong viện an dưỡng đã vô cùng ồn ào náo nhiệt, Long Tuấn Hạo khẽ trở mình một cái, tiếp tục vùi đầu vào lớp chăn nệm êm ái.
"Tiên sinh, ngài muốn đi đâu đấy? Chỗ này là hồ nước, ngài mau trở về phòng đi, a-" Thanh âm hốt hoảng đứt quãng của một y tá từ bên ngoài truyền đến.
"Ta là cá, ta là mỹ nhân ngư, ta muốn quay về biển cả..."
"Tiên sinh, đây không phải là biển cả, thật a, tôi dẫn ngài đến chỗ có biển nhé, ngài... A!" Theo thanh âm kinh hoảng kia là tiếng vật nặng rơi vào nước.
"Có ai không, mau đến đây, có bệnh nhân rơi xuống hồ..."
Long Tuấn Hạo lại trở mình sang bên khác, tiếp tục ngủ.
Lúc này, cách đó không xa lại vang lên một tiếng thét oai dũng, "Toàn quân nghe lệnh, lập tức thu binh, ngày mai tái chiến." Trong tiếng ồn ào lại truyền tới một giọng nữ du dương cùng lời hát êm ái triền miên:
"Nhân sinh ngắn ngủi, còn mãi luyến tiếc những kỉ niệm đẹp đẽ bao tháng năm xưa, một giấc mộng tan biến ..."
Long Tuấn Hạo khẽ nhíu mày, nhưng vẫn không chịu mở mắt ra.
"Nghĩ đến đường đường tám mươi vạn đại quân ta, cuối cùng phải bại dưới tay các ngươi! Thương thiên phụ ta!"
g
Khúc hát kia vẫn tiếp tục ngân nga uyển chuyển:
"Chìm trong men say túy lúy, mặc cho hai vầng nhật nguyệt, luân chuyển không ngừng..."
"Ồn ào quá..." Long Tuấn Hạo bất mãn nói thầm một tiếng, rốt cuộc đành nhận mệnh ngồi dậy, trước mắt vẫn là cảnh tượng đã nhìn qua suốt từ khi tỉnh lại vào một tháng trước. Hắn không khỏi bi ai thở dài một tiếng, yên lặng ngồi ở trên giường, hồi tưởng lại những chuyện đã xảy ra trong một tháng qua.
Hắn đường đường là một Vương gia, muốn tiền có tiền, muốn quyền có quyền, muốn mỹ nhân có mỹ nhân, cho dù cả ngày chơi bời lêu lổng, hoành hành ngang ngược khắp nơi cũng không ai dám trông nom, cuộc sống của hắn vốn dĩ có thể tiếp tục tiêu dao đầy khoát hoạt như thế.
Chính là, chỉ trách hắn nhất thời hứng khởi, vì khiến cho Đại tướng quân chú ý mà chạy tới trước mặt y đùa bỡn con gái nhà lành, không nên vì sĩ diện bản thân mà một hai không chịu nói rõ thân phận của mình, càng không nên bỏ chạy khi Đại tướng quân ra lệnh cho thuộc hạ mang hắn trở về, càng càng không nên tìm một tên nô tài ngu ngốc đến đánh xe ngựa!
Mà điều không nên nhất chính là, hắn không nên không có cốt khí trực tiếp hôn mê bất tỉnh khi xe ngựa rơi xuống từ một cái sườn núi rất nhỏ, rất nhỏ, nhỏ đến cơ hồ có thể xem nhẹ độ cao của nó. Mà khi hắn tỉnh lại, đã thấy mình đến nơi này, thân thể cũng thay đổi, ấn tượng sâu đậm nhất lúc ấy là bản thân bị bao quanh bởi một mảng trắng như tuyết, sau đó... hắn nhớ là bản thân đã bạo phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Liệu dưỡng viện trực bá gian (hoàn)
General FictionLiệu dưỡng viện trực bá gian. Tác giả: Nhất Thế Hoa Thường. Thể loại: xuyên việt, linh hồn chuyển hoán, hoan hỉ oan gia, nhất công nhất thụ, hài, HE. Tình trạng: Hoàn. Số chương: 59 chương. Người dịch: QT ca ca. Người edit: Ameaki + Doa...