" Thời gian không giúp ta quên, nhưng sẽ giúp ta chấp nhận điều đó "
Nay đám anh em qua nhà tôi chơi nhân dịp sinh nhật bé Taeho con của Taehyung , do tôi khá thân thiết với Taehyung nên thằng bé lúc nào cũng gọi tôi một tiếng " ba Kook ".
Hồi đó em rất thích thằng bé nên cứ mỗi lần rảnh là cứ kêu tôi qua chơi với thằng bé , mà lúc ấy Taeho cứ bám dính lấy em làm tôi ghen lên có khi tôi nghĩ nó còn là tình địch của tôi luôn ấy chứ . Taeho gọi tôi là ba nên tất nhiên gọi em một tiếng "mẹ Ami " mặc dù không phải con ruột nhưng chúng tôi thương nó lắm , ba mẹ nó thì vì tính chất công việc nên bận suốt Taehyung cứ gửi thằng bé tại nhà tôi .
Hôm nay trong lúc đang ngồi vui chơi cùng đám anh em thì tự nhiên thằng nhóc Taeho , cầm cái ví vì nó thấy thứ này lập tức lại hỏi tôi
" ba Kook ba Kook "" hửm gì Taeho ba nghe nè "
" người trong hình là ai vậy ba Kook "
" chời ơi , không nhận ra ai đây saoo "
" ai vậy ba Kook ? "
" mẹ Ami của con đó thằng quỷ nhỏ "
" sao con nhìn thấy khác lúc con gặp mẹ trong bệnh viện vậy ba Kook ? "
" lúc này mẹ nhóc còn khoẻ đó hiểu chưa "
" mà ba Kook ơi mà sao con không thấy mẹ Ami nữa vậy , mẹ đi đâu rồi hả ba "
Lúc đó Taehyung định la thằng nhóc vì tội nhiều chuyện nhưng tôi đã cản lại và nói với Taeho rằng :
" mẹ Ami của con là một thiên thần mà ông trời ban cho ba , tới lúc mẹ con phải quay về làm thiên thần rồi nên không có ở đây có hiểu chưa nhóc con "
" vậy là ba làm mẹ Ami buồn nhiều quá nên ông trời lấy lại mẹ đúng không , ba đúng là phá mà biết vậy con cưới mẹ Ami về là được rồi "
" thằng quỷ con này láo toét "
"tôi lại nhớ em rồi "