Chapter 1

8 5 2
                                    

KWIN’s POV



Nandito kame ngayon sa bar, chillin’ like a hakdog. This bar is own by the four of us. Yes US. Me and my friends. No one knows it, kaming apat lang. Malilintikan kame sa mga magulang namin pag nalaman nilang may sarili kaming bar.


We’re here to discuss some things, lalong lalo na yung paglipat namen ng school. 2nd grading palang pero pang anim na lipat na namin ng school.


“You know what girls kung nasa lugar lang sana yung pagiging gago nung mga yon hindi tayo mapapatalsik ng school e” patukoy ni Jax sa mga nakapikunan niya kahapon.


Kahit saan naman yata kame lumipat ng school mapagiinitan at mapagiinitan kame. The reason is yung pagiging maangas daw namin, tss. Ano bang problema nila don?

Kasalanan paba namin kung malakas ang dating namin at naaangasan sila? Tsk people nowadays.


“Huwag masyadong marami ang inumin niyo ha, baka nakakalimutan niyo, first day naten bukas sa bago nating school baka tamaan tayo ng malalang hangover, mahirap na” sabi ni Myrtel at tinignan kameng tatlo.


“Anak nang! Bat nakalimutan ko yun?” napasapo sa noo si Roxy matapos sabihin yun.


“Tss, silly” sabi ko at tinungga ang huling shot glass saka nako tumayo.


“Lets go” pag aaya ko sakanila at nagsitayuan narin sila.


Paglabas naming ng vip room pinauna ko na sila, lumapit ako sa head ng bartender at sinabing sila na ang bahala dito at uuwi na kami.


“No problem ma'am” the bartender said kaya tumalikod narin ako at naglakad patungo sa sasakyan namin.


“You drive, naliliyo ako” sabi ni Jax at hinagis ang susi sakin, buti nalang nasalo ko kahit medyo tipsy narin ako.


I rolled my eyes at nagpunta na sa driver’s seat.
Tinahak na naming ang daan pauwi ng bahay.
Pagdating namen bumaba agad yung tatlo saka ko naman ginarahe yung kotse.

Bumaba nako at pumasok sa loob, naabutan ko yung tatlo na umiinom ng tubig.


“Weaklings” I said kaya naman napairap silang tatlo sakin.


“Akyat nako girls” sabi ni Roxy


“Yeah we should sleep early, panibagong araw natin bukas sa panibagong school” Myrtle said
kaya umakyat narin kame pare pareho.

Nagshower lang ako saglit at natulog narin.






Kinabukasan






Nagising ako dahil sa liwanag na tumama  sa muka ko. I opened my eyes and there, nakalihis yung kurtina sa bintana ng kwarto ko.

Maybe I forgot to close it dala narin ng kalasingan kagabi.


Bumangon nako at ayon, sobrang sakit ng ulo ko dala ng hangover.


Dam this hangover!


Ewan ko ba sa sarili ko, pag ganitong tinatamaan ako ng hangover gusto ko ng itigil ang pagiinom, pero once na hinahanap ng panlasa ko yung alak bumibigay din naman, nauuwi lang ulit sa paginom. Tsk what an attitude!


Dumeretso nako sa cr para makaligo at para narin mahimasmasan.


After my morning rituals namili nako ng susuotin sa closet.

Good Girls Gone BadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon