Chapter 25- ADOBO <3

2.2K 32 0
                                    

Sorry sa matagal na pag aaupdate huh..

bilang ganti. medyo mahabang UD po :)

Alex's POV

NApapayag ko sya na sumama sa bar.. yesss.. naalala ko kasi na nabanggit ni carl na magaling sumayaw si lance, gusto ko yun makita sobra.. naaastigan kasi ako sa mga babaeng magaling sumayaw.. tsaka nabanggit nya din na madalas silang nagbabar nung sila pa ni mel..

ngayong saturday na yun.. kasama ko si wensy at anne si jaz naman nasa ibang bansa ngayon kaya di sya pwede.. niyaya ko din si jed at sam kaso tumanggi sila ewan ko ba dun sa mga yun sa akin naman okay na pero sila bitter pa din. galit pa din si Jed sa akin. haha ayos noh sya pa galit.. eh ganon tlga wala ako magagawa. ang mahalaga kasama si Lance.. kaso nga lang kasama nya din yung Dr.Lim na yun kainis pinayagan ko na din isama nya yun para makikita ko kung anong trip ni Dr. Lim na yun kay lance. kasama nya din si Carl tsaka yung bf ni carl. 

hmmmm. actually matagal ko na tong plano.. at alam ni carl toh.. isusurprise ko kasi si Lance.. di nya alam na niyaya ko lahat ng mga kadancegroup nya dati.. ehehe. wala lang trip ko lang sya isurprise.. :)

Saturday Morning..

tinext ko sya. excited na ako eh. :)

>Alex: hello Dra. Franxa.. goodmorning.. ^____^

>Lance: oh anong meron? ganda ng umaga mo huh.??

>Alex:haha lagi naman magada umaga ko huh?

>Lance:tssi whatever.. nga pala kailangan ko umuwi ng bahay muna bago tayo umalis kasi wala akong damit dito eh. ayos lang ba?

>Alex: sure. pero daan na din tayo muna sa condo ko para makapag palit na ako damit muna. tapos saka tayo punta sa inyo..

>Lance: oh sige sige.. maaga nalang ako mag aout ngayon. kaya maaga ka din mag out okay??

>Alex: oh sige sige. mga 3 out na tayo? ayos ba yun?

>LAnce:okay sige.. oh have something to do na. gawin mo na din mga paperworks mo. mag sipag ka dyan monkey. :)

>Alex: ^_^

excited na tlga ako. pakiramdam ko ang bagal ng oras kasi naman minu minuto tumitingin ako sa orasan pakiramdam ko tuloy hindi gumagalaw yung orasan. yung tipong pakiramdam mo ang dami mo nang nagawa pero 5mins palang pala ang nakakalipas di ba nakakaasar yung ganon??

wwoooohh.. sa wakas 2:30 na... inayos na na din yung mga gamit ko. tapos nagout na din. para saktong 3 nasa hospital na ako..

.............................................................................................................................................................

At the hospital.

Nakikita ko na si Lance na palabas.. gandang nilalang tlga nito.. wala akong masabi kahit anong anggulo maganda sya.. hindi nakakasawang titigan.. nawala nanaman ako sa katinuaan ko. kinakatok na pala nya yung window ko..

"ano ba yan, ang tagal mo naman buksan.. ano bang trip mo?" masungit na sabi nya..

"ah eh wala, nakatulog ako." haha yun lang ang nasabi ko. syempre alangan naman sabihin ko na nanakawala sa sarili yung kagandahan nya.. di ba??

"nakatulog daw., tssii tara na nga.."

"kumain ka na ba?" tanong ko..

Bring out the best in youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon