Dear Diary,
Tulungan niyo akooooo! How can I make bawi-bawi to a person I indian-indian? So conyo me. Lol.
Kasi naman po, nakalimutan ko last last week yung dinner namin ni phenom. At 2 weeks na at di pa din siya nagrereply sa mga texts ko
Pabebe much? Think so.
Nakakaguilty kaya! Siya na nga nagyaya despite of his tight schedule, di ko naman napuntahan. Kainis!
Hay nakooo, hayaan na nga.
"@mikareyesss: @kieferravena dinner tayo later phenom? At Fifty Shades of Food, at 7. Please come. :("
Bahala na nga kung pupunta siya or what. Basta, i'll wait for him.
"@VolleyballDonya: Warlu kayo ni bae?"
"@Miefer315: May dateee sila ni Bae
Harthart.""@tafttower: halaaa, paano si .....? :("
Sabog notifs! Magdiwang. Sana magreply siya. Pleaaseee. :(
"@kieferravena: sure. Meet you there."
Emeghed! Nagreply din sa wakas ang bakulaw na nagpabebe ni di naman niya kinagwapo! Lol. XD
"@mikareyesss: hoy bakulaw @kieferravena, di mo kinagwapo ang pag papabebe mo, lol. See you there phenooommm!!"
@VolleyballDonya: @mikareyesss @kieferravena diyosko, maka-bakulaw naman si mika, parang sa court hindi ah?
"@kieferravena: @mikareyesss baeee, why so bully? :( hateerrr!"
@Miefer315: yung puso ko, mehghad. Can't breathe. Dis is too mach.
Bahala nga kayoo. Bully ba ako? Di ba hindi naman? Sagutin niyo ako. :((
~
Need to post my kicks. This is harthart
"@mikareyess: My flyknits is hart hart. Haha. Going somewhere tho. Hope I enjoy this one."
"@VolleyballDonya: @mikareyesss couple shoes? Haha"
Whaaaattt?? :0 Nag-scroll down pa ako sa notifs ko to check kung sino ka-couple ko daw.
"@miefer315: yayyy. Umuusbong na ang love life ni manong!"
Manong who? Grabeee, ganito na ba ako ka-clueless sa mundo ngayon?
"@kieferravena15: a flyknit kind of day tho. #AlayLakad."
Ayun naman pla! Parehas pala kami ni phenom. Ok. Haha.
Anyways. I'm going to Fifty Shades of Food kahit 6:30 pa lang. Mabuti na ang maaga.
Kim: Going somewhere?
Ako: Kimtot, di bagay, wag kang mag-english! Di mo kinagwapo!
BINABASA MO ANG
Diary ni Mika Reyes
Fiksi PenggemarThis story is full of 'Mika Imagines' and her love life as well :)