His POV
"Bro, matutuloy na ang flight natin papuntang Maynila" Imporma sakin ng aking kaibigan na si Mike.
"Dre, kailangan na pala nating kausapin si Katherine tungkol dito" Sabi naman sakin ni Miko kakambal silang dalawa ni Mike.
"Ano na mang pakialam nya???" Cold Kong Sabi.
"Bro, we need to tell her you know Naman siguro na magagalit Yun" Clark said habang tinapik ang balikat ko and trying to speak Tagalog.
"Tsss, let's go" bored kong Sabi.
Sumakay na kami sa van ko at pumunta sa penthouse ko and spent some time with my friends.
"We must have a plan before we get going to manila tomorrow" Clark said and im confuse of what he said.
"For what?" Tanong ni Mike.
"Diba magkikita nanaman kayo ng ex mo pag-uwi mo ng manila, so i decided to have plan first" He said and that one can clear my confuse mind.
"Im just going to avoid her" I said and go to my bed to have a sleep.
Pinikit ko ang mga mata ko at ng malapit nkong makatulog bigla nalang may tumabi sakin sino to?
"Bro, let me remind you" Sabi ni Miko.
"What?" Cold kong sabi.
"May filed trip ang lahat ng boy scout at tayo ang leader so we need to go too" Sabi nito sakin.
"Yun lang?" Bored kong sabi.
"2am flight natin" Sabi pa nito at umalis na sa kama ko at pumunta na sa kwarto nila.
Nandito pala kami sa USA ngayon.
"Gising na Harold!!" Sigaw ni time este phone aghhhh sino ba yun mukhang kaboses nya si Mike.
Idinilat ko ang aking mata at si mike nga ang gumising sakin kala ko alarm clock ko.tsss.
"Ang aga pa" Sabi ko ng inaantok na boses.
"Anong ang aga pa eh alas dos na!!!" Sigaw na naman nito at nung sinabi nyang alas dos na ay gumising nako.
Mabilis akong naligo at nagbihis.
Nandito na kami sa air port at sumakay na sa private plane namin.
Ng umandar na ang eroplano natulog din ako agad.
"WELCOME BACK TO PHILIPPINES!!!!" Sigaw ng mga gago at of course binatokan ko sila kasi ang ingay nila.
As usual nandito nanaman ang mga reporters ang dali makasagap ng balita no?tsss pake ko ba.
Ang ingay ng mga reporter buti nalang at nandito na kami sa van.
"Tsss, ingay" Mahina kong sabi.
"Buti alam mo!!!" Sigaw nila sakin.
"What is alam?" Tanong naman ni englishero.
Hindi nalang kami sumagot sa kanya pano ba naman ang liit liit lang ang alam nyan sa tagalog.
"Say p*tang ina Clark" Sabi naman ni Mike.
"Put*ng ina" Clark said, uto uto rin to eh no?tsss.
Yung dalawa grabeng tawa sa sinabi ni Clark.
"Why are you two laughing?" Takang tanong ni Clark ako Ito nanonood lang, Wala sa mood.
"You said is a curse, hahahaha" Tawang Tawang sabi ni Mike.
"What??!! I said is a curse?!!" Sigaw ni Clark at ang dalawa tumango kaya ayun si Clark Hindi na sila pinansin. Tsss, too childish.
Her POV
YOU ARE READING
Winning your Heart is not Easy
FanfictionAzanaya Grace Dominguez is not an ordinary girl, shes the one that all boys want but not everyone. Sky Harold Hernandez is a bad boy type, cold boy type and he wants he gets. Aza or Naya, is having a scout camping, What if magkatagpo silang dalawa s...