Her POV
"What do you mean?" Nagtatakang tanong ko sa kanya.
"Wala, mind your own business" Malamig na sabi nito.
Sya na nga ang dadamayan sya rin ang tatanggi.
"Tssss" Sabi ko nalang at natulog.
His POV
Ayaw kong malaman mo ang totoo Naya, I don't want to ruin my plan to make you mine.
Tumingin ako sa gawi nya at nakita kong natulog na sya, hope you will understand Naya.
Nagpatuloy nalang ako sa pagdrive hanggang sa makarating na kami at 11 Pm na.
Tinignan ko sya at tulog parin kaya kinarga ko nalang sya papuntang room namin.
Nandito pa kami sa elevator ng gumalaw sya.
"Where are we?" Tanong nya sakin but I didn't answer her question instead we go out side of the elevator.
"Nandito na pala kayo leader" Mahinang sabi ni Mike.
"Tulog?" Tanong ni Miko.
Tumango lang ako as sign of yes.
Dumiretso na ko sa kwarto namin at inihiga sya sa kama nya.
Lumabas ako ng room namin para magpahangin sa labas, Sana hindi nalang ako lumabas kung sya lang din naman ang makikita ko dito.
"Hey" Sabi nito sakin but I just ignore her and naglalakad nalang sa dalampasigan.
"Long time no see, Sky" She said.
Tinignan ko sya ng masama dahil sa sinabi nya, she use my first name.
"Don't call me on that name." Malamig at Madison kong sabi.
"Why? Yun naman ang gusto mong itawag ko sayo diba?" Malungkot na sabi nya, tsss don't use that kind of sh*t.
"Noon yun hindi na ngayon." May diin kong Sabi sa kanya.
Umalis nalang ako doon para iwasan sya.
Nang makarating nako sa room namin ni Naya, I saw her on the window.
"Saan ka galing?" Tanong nito sakin.
"Sa dalampasigan nagpahangin." Malamig kong sabi.
"I hate liars." May diin nyang sabi.
"Ok, fine nakikipag usap ako sa ex ko." Final kong sabi.
"To come back?" Tanong nito sakin pero parang may napansin ako sa mga tanong at pananalita nya?
"Why do you ask?" Curious kong tanong sa kanya.
"Wala, I just want to know." Sabi nito at humiga na sa kama nya.
Natulog nalang ako at hindi na sya pinansin.
Nagising ako sa isang pito.
I growl and open my eyes.
Nakita ko si Naya na nakabihis ng girl scout dress kaya tinignan ko ang oras. 3 am na pala kaya bumangon nako at nagbihis.
"Double time, Harold!!!" Sigaw nito sakin.
Napansin ko lang bakit parang galit sya sakin ngayon at hindi ako pinapansin at naging bossy?
Nandito na lahat ng girl scout at boy scout pumunta ako sa second floor ng hotel para sunduin Ang mga kaibigan ko.
Nandito nko kasama sila hinihintay nalang namin si Clover and I see my friends laughing at me.
"What's wrong?" Tanong ko sa kanila.
YOU ARE READING
Winning your Heart is not Easy
FanfictionAzanaya Grace Dominguez is not an ordinary girl, shes the one that all boys want but not everyone. Sky Harold Hernandez is a bad boy type, cold boy type and he wants he gets. Aza or Naya, is having a scout camping, What if magkatagpo silang dalawa s...