Her POV
Pumasok nko sa kwarto namin at nagbihis na at hindi parin maalis sa isip ko ang sinabi nya kanina.
Pagkatapos kong magbihis hindi nko lumabas ng kwarto namin sakit lang sa ulo paglumabas ka.
Nagulat nalang ako sa tanong ni Harold sakin ngayon.
"Do you still love Andrei?" Malamig nitong tanong pero parang may hint sa boses nya na parang nagseselos o nagagalit?
"Why do you ask?" Nagtataka kong tanong.
"I just want to know." Sabi nito at may binubulong pa sya na hindi ko marinig at pinabayaan ko nalang iyon.
"Yes, I love him, I love him with all my heart kanina nga gusto ko nang bumalik sa kanya pero dumating ka I want him back to me but you disturb us and alam mo naman na pagminahal mo pa rin yung ex mo stupid ka, ganyan ako stupid and manhid kaya kong magtangatangahan para lang sa taong Mahal ko." Sabi ko sa kanya at nakita ko syang parang galit or something?
Hindi ko sya maintindihan ehhh, Galit ba sya o nagseselos o ganyan lang talaga sya?
"I see, ganon mo nga sya ka Mahal." Mahina at malamig nitong sabi tama lang para marinig nya.
"Pano nayung sabi mo kanina dun sa gym ng resort?" Tanong nito sakin.
"Wala yun kaya ko yung bawiin at ginawa ko lang yun kasi gusto kong maramdaman nya na hindi lang dapat ako ang masaktan dapat sya rin." Sabi ko pa at umalis na doon.
Nandito ako sa lobby may hinahanap ng may biglang yumakap sakin sa likod.
"Hey, I just want to say to you that I love you Naya but you love him so I will set you free" Sabi Ng na sa likod ko at ng tinignan ko sya it's Harold.
"What are you talking about Harold?" Tanong ko sa kanya.
"Hey, wake up Naya" May yumogyug sakin at Mahinang nagsalita.
I open my eyes and I see Harold in front of me.
"Why?" Tanong ko sa kanya.
"Your sleeping here in the lobby Naya." Sabi nito sakin at umupu nako sa aking pagkakahiga.
"Sorry na pasarap lang tulog ko ang lamig kasi dito ehhh." Sabi ko sa kanya at tumayo na.
"Let's go" Sabi nito sakin.
"Wait where are we going?" Nagtataka kong tanong sa kanya.
"On the fire place." Sabi nito sakin at tumayo nako.
Nandito na kaming lahat sa fire place at nagsusulat kami kung ano ang gusto namin tapos bibilhin iyon kung sino man Ang makabunot.
"Let's start guys!!!" Sigaw ko sa kanila at inilagay na nila sa box ang mga papel.
Last kaming nagbunot ni Harold.
"Sinong na bunot mo?" Tanong ko sa kanya.
"Secret!" Sigaw nito at tumakbo na palayo.
"Walang hiya ka Harold tinatanong lang naman kita!!!!" Sigaw ko sa kanya.
"Thank you!!!" Sigaw din nito sakin.
"Walang hiya talaga ehh no?" Sabi ko sa sarili ko at tinignan nalang ang papel na nakuha ko.
"I want you to cry." Yan ang sabi sa papel at ng tinignan ko ang name nito it's came from Irish.
"You want me to cry Irish?" Tanong ko sa kanya.
"Yeah, I want you to cry in front of the boy scout and girl scout." Malditang sabi nito.
YOU ARE READING
Winning your Heart is not Easy
FanfictionAzanaya Grace Dominguez is not an ordinary girl, shes the one that all boys want but not everyone. Sky Harold Hernandez is a bad boy type, cold boy type and he wants he gets. Aza or Naya, is having a scout camping, What if magkatagpo silang dalawa s...