March 29, 20**
00:01 am"Hi! Im Tyler." Si hot guy
Oh my gawd!! Super gulat talaga ako sa kanya. As in! Ang gwapo niya pag close na close na sayo!! Oh my!! Im so shaking na as in. Ano nalng kaya gagawin ko?? Help!!!
"Uhmmm. Hii." Takot kong sabi sa kanya.
"Uhm. Are you okay?" Siya
"Oo." Ako
"You dont look okay. You look tensed. Is it because I was staring at you? Or I caught you staring at me?" Siya. Ay!! Kapal rin pala ng mukha nito. Feeler. Excuse me! Kung hindi kalng gwapo papatulan na talaga kita. Haaay.
"What? Uhm. I was only staring at you because you looked familiar. Thats it. Huh!" Ako. Hala nyl!! Liars go to hell kaya. Bahala na. Hahaha
"Ok fine. As long I know that you were really staring at me kanina." Siya. WTF? Ano daw? Naku!! Hawakan niyo ako!! Papatayin ko talaga tong lalaking to!!
"Whats your name?" Siya. Aba. Akala mo huh?
"Excuse me? After what you said. Akala mo magpapakilala ako sayo? Huh! In your dreams." Ako
"Wow. I just wanna know kung sino yung suspect if ever mamamatay ako tonight." Siya. Whaaaaaat???? He really said that???? You think im a killer!!!! Ah ganun ah!!!
"Oh okay. Dont worry. Im not gonna kill you tonight. You dont deserve it. You're already dead inside. I dont need to kill you. And if I did. The name's Nyl." Ako. Boooom!!
"Nice meeting you nyl" siya. Sabay naman siyang umalis pagkatapos sabihin yung name ko. The guts!! Akala niya kung sino siya. Haaa! In your face!! Bat pag gwapo ka kailangan bang suplado ka? Haaay. Bahala siya sa buhay niya.
Uminom nlng ako ng hinahawakan kong drink. Tinignan ko naman yung dalawang abnormal. Parang matutunaw ako sa mga tingin nila sakin. May halong ngiti pa sa labi nila na parang abot tenga.
"OMG nyl!!! Hes so perfect for you!! Ano daw sabi niya?" Si jer
"Oo nga nyl. Naka score kana agad. Kami nga wala pa at kami pa ang babae ha? Kaw na. Sayo na ang crown." Si jem
"Anong perfect?? Suplado niya kaya!! Akala mo kung sino. Sabihan pa naman ako na ako daw papatay sa kanya tonight. The nerves!!" Ako
"Uuuyy!! LQ agad. Wala pa nga eh. Naku naku naku." si jem
"You should know more about him nyl. Chance mo na kaya to! Single kapa since birth diba? Kaya go na!!" Si jer
"Eh ano ngayon? Kailangan talaga ng bf para maka move on sa life? Happy being single kaya ako." ako. Bitter much? Hahaha
"Bahala ka. All im saying is that you should learn how to love and care others instead of just yourself." Si jem
"Watevs" ako
Tuloy lng ang party namin. Inom parin kami kahit lasing na lasing na kaya ang dalawa. Ako. Medyo lng. Hahaha. Nagdesisyon rin kami na pupunta sa gitna para sumayaw at para mawala ang kalasingan namin. Nang makarating kami sa gitna. Na notice ko na wala na yung dalawang guys at yung epal sa kabilang table namin. Bahala sila kung saang lugar sila pupunta. Danceee!!!
Sayaw for almost half an hour siguro kaming tatlo. May mga lalaking pumupunta kay jer at jem. Meron din naman ako. Ano sila? Eww. Hahaha. Sayaw lng ako kung sino yung guy gusto ko. While dancing sa isang guy. May biglang nagpull sa kanya at sinayaw naman ako. Lasing na lasing na siguro ako kaya bahala na. Sayaw parin ako kung sino man ito. Hala go!! May bitbit pa akong drink same rin sa guy na kasayaw ko. Ininom ko muna yung drink ko tapos nagulat nalng ako nung hinawakan nya yung kamay ko at nilagay sa mukha niya. Hindi ko masyadong makita yung mukha niya. Siguro dahil nga lasing ako at ang daming lights na nakakasilaw. Hinayaan ko nlng siya. Hinimas ko naman yung mukha niya. Wow ha. Ang kinis. Siguro pag may ilaw im sure alagang nivea ang mukha nito. Sarap himasin yung mukha niya. Maya maya naman hinawakan niya naman yung mukha ko. Parang nakakakilig yata ang ginawa niya. Feel na feel ko yung kamay niya. Ang lambot!! Parang kamay ng mayaman. Haaaay. Mga ilang minuto siguro hinahawan niya yung mukha ko. Nagulat nalng ako nung bigla niya akong hinalikan. Shuuccks!! My first ever kiss. Ang sarap. Parang lumilipad ako. Ang lambot at tamis ng halik niya. I cant expect na dito pa ako makaranas ng first kiss. I was expecting sa room ko or sa cinema. Char. Hahaha. Mga ilang minuto siguro yung moment na yun. Tapos niyang akong hinalikan. Naramdaman ko yung hininga niya sa tenga ko.
BINABASA MO ANG
The Days (Boyxboy)
RomanceFrom the first day of our journey till the end. Samahan nyo si Nylo sa nga adventures at mga kalokohan kasama ang mga tao sa buhay nya. Makakita rin kaya siya para sa kanya? Hot guy or smart guy? Sino kaya?