Day 1: Graduation Day

266 0 0
                                    

Readers Note: Start na ng first ever story ko. I hope you guys like it. Correct me if I have typed in the wrong words or even my grammar. We're all not perfect so I hope there wont be any perfectionist that will complain or judge the story. Again, this is a gay/bi romance story. So if you're a homophobe. Please I suggest you stop reading here. But of course if you're not. Then. Here's the story.

"Day one"

March 28, 20**
Graduation Day

Nylo POV

"Ding Ding Ding Ding!!!"

Nagising nalng ako sa tunog ng walang hiyang alarm clock nayan. Haaaay. Balang araw matatapon na rin kita. BTW. Im NYLON MIJANO. My friends call me nylo. Im 16 years old. 4th year highschool student ng Isang malaking school dito samin. At oo nga pala! Graduation na namin pala ngayon. Agad naman akong bumangon at diretso sa cr. Pagpasok, toothbrush agad tapos shower agad. Kahit sobrang lamig ng tubig kakayanin ko nlng to kasi last day na ng highschool life ko. Kaya dali dali naman ako natapos maligo at bihis agad. Tinignan ko muna ang toga na nakakabit sa closet ko at pinagmasdan ko muna ito for about more than a minute. Habang tinitignan ko iniisip ko ang mga nangyari nung nag aaral palng ako.

Yung classmate ko na kinakausap ako habang nag didiscuss si teacher. Tapos, pagnahuli kaming nagchichismisan. Parang mag kaaway kaming nag tutulakan kung sino yung nang una. Hahhahaha. Haaaay. Siguro. Pag naka college at maka pagtrabaho na ako mamimiss ko talaga yun.

Ay oo nga pala. If you're thinking. Yes. Im gay nga pala. Forgot to mention sa first paragraph. Hahaha. Bata pa ako nung malaman ko naganito ako. Kasi, nung si papa ang bibili ng toys ko yung pinipili ko talaga yung mga girls toy. Syempre hindi ok kay papa at mama na ganito ako at first but then after few months they finally accepted me for who i am. Kaya nga love na love ko sila. Hart hart. ❤️❤️❤️ Back to the story. Where was I? Uhmm. Ay oo nga pala. Yung emote moment.

Talagang mamimiss ko talaga lahat lahat ng ito. After kong pinagmasdan yung toga sinuot ko agad at syempre diretso sa mirror para ma double check if nice or eww.

"Looks ok naman." Saad ko.

May narinig nalng akong pumasok sa kuarto. Si papa at mama.

"Tsk tsk tsk. Look at my big boy!!" Si mama

"Anong big boy big boy ka dyan?? Look at my big GIRL!!!!" Si papa

"Boy parin yan. Kasi feeling girl lng sya. Hahaha" si mama

"Feeling ko masasaktan kita ngayon." Si papa

"Try mo lng. Kung away mong makita si annabelle." Si mama

Ay. Saya talaga ng family ko. Dalawa lng sila nag dedebate kung lalaki nga ba ako o babae. Haaay. I love you both.

"Ma! Pa! Wag nga kayong mag away. Hindi ko nalng kaya kayo isama sa grad ko." Ako.

"Ay anak. Wag naman. Nag bibiruan lng namin kami ng papa mo. Diba robert?" Si mama.

"Oo nalng." Si papa. May kasamang pang fake smile si papa.

"Mag away pa kayo para dito na lng kayo at si silver nalng aakyat sa stage. You want?" Ako. Si silver pala pangalan nung aso ko. Cute name diba?

"No way!!" Sabay nilang dalawa.

"Good. Labas muna kayo kasi magbibihis pako ako. Lalabas din ako agad. Kakain pa yata ako. Gutom pa ako eh." Ako.

Lumabas naman sila. Tinignan ko uli yung self ko one last time. Double check ko tapos lumabas nadin ako. Paglabas ko ng kuarto pumunta ako ng dining area para kumain. Tapos kumain. Diretso agad kami ni mama at papa sa school. And if you guys were wondering. Only child lng kasi ako kaya mahal na mahal ako ng parents ko. Nag decide sila kasi na one child lng para maka make sure na sigurong good life ang mararanasan nung bata. And yup. They're right. Good na good and if pwede best life kaya ako with them.

The Days (Boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon