Mabuti nalang at ilang blocks lang ang layo ng hotel na tinutuluyan namin sa Dinner na kinainan namin.
I was so tired, ito namang si Peachy tanong ng tanong. Hays.
I woke up like 7 in the morning, its cold. And freezing, so i hype up the heater ng kaunti.
Bigla nalang may kumatok sa room namin, it was Reco. His in his white sando and shorts. Bat ba ito nangangatok?
"Oh? Reco? Good morning. May kailangan ka?" tanong ko sa kanya.
"May--" he uttered.
Parang babae lang na nanghihingi ng pads HAHAHAHHA.
"Ano?" i ask.
"Do you have some heating pads? I kinda need some" he said.
Heating pads? Anong katangahan yan?
"Reco, don't try to deduct kung may heating pads kami, alam mo naman may Heater ang lahat ng Rooms ng hotel na to" i said sarcastically.
"Baby, all i need is a warm hug from you just to make me warm"
"Ano?" nagtataka kong tanong.
Crush ako nito eh, syur ako lol!
"I need heating pads i said" suplado niyang sabi.
I just rolled my eyes and find some heating pads into one of the cabinets from the bathroom.
Manghihingi na nga lang, ang arte pa!
"Oh!" abot ko sa kanya ng pads.
"Thanks" he said and walk away.
Lumipas ang ilang araw at nagstay lang kami sa hotel, minsan gumagala pag nauumay. Its 24 and isang oras nalang pasko na!
Andito kami ngayun sa hall ng hotel na tinutuluyan namin. Nagpaparty sila para sa mga bisita na nagstay. All you can eat, kaya sina Sam, Lia at Apple pati na ang pinsang si Peachy lumalamon, parang ngayun lang nakakain ng ganyan.
We sit in a round chair sampu kaming nakaupo. Katabi ko ngayun si Oliver at kanina pa ako kinukulit nito.
"So, Xiao. What grade are you na?" i suddenly ask Xiao so that i'll know him better.
"I'll be in my last year of Senior high next year" very fluent and straigh answer of him.
"Where do you plan to go on college?" Apple ask him.
"UP, i think?" ayaw niya makasama yung kuya niya sa iisang school?
"You won't go to the same school as Reco?" i ask.
"No, i wanna follow someone on UP" he said.
"And who is that someone of yours that you'll follow lil'bro?" Reco ask out of curiosity.
"None of your business big head" he said sarcastically.
Napa 'Owh!' nalang yung ibang boys na kasama namin dito.
Even Mason is Laughing. How cute.
Nakakatunaw yung tawa ni Mason, i'm really falling for him. Hes kind, sweet and everything! Mas bongga pa sa kape na 3in1 eh!
"I'm a little bit tired, so i'm going back" i said, with a tired voice.
"You are?" Mason ask all of a sudden.
"But it's almost 11 Stell" Apple.
"No worries, i'm just gonna take a nap and change clothes" i explained.