AYESHA
That I liked from a far too. Words that keeps awake last night, hindi ko alam kung anong irereact ko sa nangyari kagabi. Tulala akong naglakad patungo sa classroom namin ng bigla akong hinila ng bruha kong kaibigan. Gaga talaga to.
uy Ayesha! dinig kong tawag saakin ni Lhea, dedma balakajan.
Ayesha Elaine hello? humarap siya saakin and she waved her hands.
Ayesha Elaine Grey!!!!!!! Sigaw niya at tinignan kami ng mga kaklase.
Umiling na lang ako at sinabing canteen lang
I was looking at my phone and suddenly may nabangga akong pamilyar na rebulto ng tao, sheyt mama paano magpakain sa lupa.
Im sorry/Im sorry sabay naming sabi.
OMG KA AYESHA!
Nahulong yung mga dala dala niyang gamit, I helped him pick it, but I saw a paper with my name.
Ayesha, my love.
Pinilit kong tumango at magpatuloy maglakad pero biglang pumasok yung teacher naming kaya wala akong nagawa at bumalik sa aking upuan.
GIRL ANO YONN!!!! biglang sigaw ng bruha kong kaibigan at napatingin sa amin si Miss Marikris, mapapagalitan sana siya pero may biglang pumasok.
She looks stunning. Nakalugay ang buhok niyang kulay pula. Shes wearing a pink long sleeve that matches to her white jeans.
Miss Lionola, you may come in and introduce yourself sabi ng aming guro.
She faced us and said Hi I am Kiannah Tine Lionola! You can call me Iannah! You can add me din pala sa facebook Kiannah Lionola and you can follow me on Instagram @ia.nnh and smiled.
walang nagtatanong dinig kong sabi ng isa sa mga kaklase kong babae.
awts gege dinig ko naming sabi ng katabi ko kaya hinampas ko siya.
I saw how she looked at Calix, umiwas ako ng tingin nang napansin kong nakatingin din pala saakin si Calix.
After ng classes namin I told Lhea to wait me sa cafe kasi kailangan kong pumunta sa locker room at kumuha ng damit. Napansin kong may papel and there is also a rose with it. Dali dali kong ilinagay sa bag ko and naglakad na papunta ng canteen.
uhm hello! may babaeng biglang humarang saakin, ah si new classmate.
hi! I waved at her and smiled.
pwede ba tayo maging friends? Wala kasi gustong makipagfriends saakin she said.
yep, friends! Pupunta ako sa cafe sama ka? I asked.
sure she said at naglakad na patungo sa café.
I was smiling the whole time at yung kaibigan ko naman parang mananapak ng wala sa oras. Pagkatapos naming kumain bumalik na kami sa room.
Dismissal yey!
I was focused on fixing my things when a familiar person approached me, dali dali akong umayos ng tayo at humarap sakanya.
can we talk? Mabilis lang, pangako he said without emotions.
sure I said and smiled.
Tinignan ko ang aking cellphone at bigla itong tumunog.
From Lhea:
Go pokpok!
Umiling na lang ako at sinundan si Calix.
Tumingin ito saakin at may inaabot na papel.
I am sorry for what happened last night He said with an apologetic look.
Its okay lang naman, wag mo lang ipagkalat na ako si Alisha ha I said and laughed.
youre adorable he said, and it made my heart flutter.
He starred at me like I am the most precious girl he met.
lets go outside together? he asked at tumago ako.
Nasa may pathway na kami palabas ng school nang may biglang nagtangkang bumangga saamin. May nahulog itong kulay pulang papel at may nakasulat na
lumayo ka na habang maaga pa para huwag ka ng madamay pa -xxx
Nanginig ako sa sobrang takot and I felt my tears falling.
Sobrang bilis ng pangyayari. I suddenly felt his hands wrapped around my waist at sa hindi malamang dahilan pinatong ko ang aking ulo sakanyang balikat.
hush in my arms, youll be safe. He said and I suddenly felt his lips touched my forehead.
YOU ARE READING
when in rpw
Teen FictionAyesha Elaine Lee your typical teenager who loves to explore things and there she explored the world of rpw, in the world where people know her as Alisha Kim. Along her journey as a role player and a writer, she met Matthew, the guy who made her jou...