Ani 's POV
HAAAY...sa wkas nandto na ako sa airport...at nandto na ako sa Pilipinas...namiss ko to ahh...dun na kc ako nktira sa korea..pero..napag-isip isip koh..dto koh ipagpapatuloy ang college koh...cla mommy..naiwan dun sa Korea...kya mag-isa lang ako..
Hi everyone..i 'm Anichi Bersula..17 yrs. Old...isang pure Pinay na nkatira sa Korea ... oo pure Pinay ako...wlang halong korean...or ano..bata plang kc ako...tumira na kmi sa korea..kya mtgal na akong d nkakabisita dto...kya ngayon...dto nlang ako magpapatuloy ng college koh...
"A! ..aish..ang sakit..!!! " bigla kasi akong may nkabunggo...npalakas siguro...kya natumba ako...
"Ay..ok ka lang miss?? ..naku sorry..nagmamadali kc ako ehh..sorry " sabi nung lalaki sabay haya ng kamay niya sakin pra itayo ako..
"Ahh..ok lng.." pagkatapos nun..ngumiti lang xia at umalis na...napansin koh sa paanan koh na may libro..xguro nalaglag nia nung nabunggo nia koh..
Pinulot koh ung libro ...ibibigay koh xna sa knya..kaso nwla na xia sa paningin koh ehh..You 're My Destiny ...yan ang tittle nung libro...tss..weird...nagbabasa xia nto?? ..hindi koh nga gusto ung mga gantong babasahin eh..well..ano nmang paki koh..taste nia yun ehh..
Nilagay koh nlang ung libro sa maleta koh at umalis na..
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Brent 's POV
Oh sh*t nalaglag koh ata ung libro....aish!! ..ano ba yan...ano nang idadahilan koh sa knya...tss..
"Hi babe..nkita moh ba?? .." xbi ng gf koh..sa knya kc ung libro eh..pinakuha nia xkin bago xia umalis ng bansa papuntang Paris...dun daw muna xia hangga 't d nagaling ung mommy niya...
Mahirap man saming dlwa...kailangan ehh..atska kailangan xia ng mommy niya.."Babe..hndi ehh..sorry..." ayan brent..nagsinungaling ka pa..tsk..tsk..
"Ano ba yan!! ..bat d moh hinanap!! ..tss..nkakainis..bhla ka nga jan..aalis na koh!! ..bka maiwan pa ako ng eroplano!! " naku...ayan na..nag ala dragon nnman...
Yan ang ayaw koh sa gf koh eh..pag d nakkuha ang gusto..nagiging dragon...pero khit ganyan yan..mabait nman yan ehh.."Sige..babye na..mamimiss kita.." xbi koh sa knya habang nakatungo...pagkakasabi koh nun...umalis na xia..tlga ngang galit cia..tss..nkakainis nman kc ehh...ano ba nman kasi!!!!!! ..ang tanga tanga mo kasi brent eh!! ..sa dinami dami nang malalaglag ung libro pah..panu koh pa un mhahanap ehh..ang daming tao rito..malamang..napulot na yun..
Umuwi ako sa condo ko nang nakasimangot..
"Excuse me ...pde magtanong? " xbi nung babae ...pagtingala koh..