mac junior x hành or ; étoile

1.1K 115 8
                                    

étoile, trong tiếng pháp nghĩa là tinh tú. và anh gọi tên huy hoàng, một ngôi sao của riêng anh.

bùi thái tú thương em là điều ai cũng biết, mỗi em thì không. anh cũng chẳng nói với em làm gì, vì anh muốn âm thầm yêu thương, bảo vệ em như cách ba năm qua anh vẫn làm. nếu ai đó hỏi rằng, điều gì khiến anh cảm thấy bình yên nhất, anh sẽ gọi tên em. bùi thái tú phải thừa nhận rằng, anh bị thu hút bởi em, bởi ánh mắt chứa cả bầu trời, bởi nụ cười tựa nắng mai, bởi giọng nói ngọt ngào của em. ừ thì, anh yêu em.

anh nhớ như in lần đầu gặp em, là một ngày nắng. dù chỉ là vô tình, nhưng từ cái nắm tay ấy anh đã biết rằng, chẳng ai có quyền tranh giành với em vị trí trong tim anh nữa. một kẻ nóng tính, khô khan lại trở nên dịu dàng, với mỗi em. ừ, em chính là ngoại lệ.  nếu ai hỏi thái tú rằng, ai là người khiến anh muốn dốc hết sức lực để yêu thương, anh gọi tên em.

sau ngày hôm ấy, thái tú biết mình đã rung động. anh đã mơ về ngày có nhau. anh ước rằng mình có thể nói với cả thế giới rằng, anh yêu em biết bao. nhưng thôi, một mình anh biết thế là đủ rồi. từng cử chỉ, ánh mắt tú dành cho em khiến bao cô gái ngoài kia ganh tỵ. nào, đừng mơ nữa, vì tim anh bé lắm, chỉ đủ cho mỗi em thôi. và nếu ai hỏi giấc mơ nào khiến anh muốn chìm đắm mãi, anh lại gọi tên em.

nguyễn phạm huy hoàng là người đầu tiên anh nghĩ đến khi thức giấc và là người cuối cùng anh gọi tên khi kết thúc một ngày. huy hoàng được ví như trang sách mà thái tú trân quý nhất, chứa đựng biết bao điều đẹp đẽ, tuyệt vời.

ngưng cảm thán về em, thái tú đưa mắt nhìn người bên cạnh, đặt lên đỉnh đầu em một cái hôn biết bao dịu dàng. dù sao thì, anh và em cũng thành đôi rồi, việc gì phải lưu luyến những tháng ngày chưa có nhau.

"ơ tú ơi, đừng hôn nữa"

"nhưng mà anh vẫn muốn hôn"

miệng thì luôn bảo anh đừng hôn nữa, ấy thế mà em vẫn gối đầu lên đùi anh, mặc kệ những chiếc hôn liên tục đáp xuống má mình.

đoạn, em đặt quyển sách chưa được đánh dấu trang lên bàn, đưa hai tay ôm lấy má anh kia, xoa xoa.

"eo ơi, người yêu ai mà dễ thương thế?"

"người yêu em"

anh phì cười, và đáp lại câu nói của em.

"tú ơi, sao tú lại chọn em mà không phải người khác?"

"vì em là huy hoàng, huy hoàng của anh"





nếu anh nói bị cảm bởi nắng trên nụ cười em thì sao,
thêm vào đó là, giọng em thì thào,
khi anh khoác cho em chiếc áo lên vai,
wow, anh nghe được lời cảm ơn ngọt ngào bên tai...(*)





(*) verse rap, cảm nắng - suni hạ linh ft rtee.

𝗥𝗩 // tình mây ngànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ