Aytts may chika ako sayu 'sabi Ni nana'
Ahmm... Ano ano yon? Tanong ni SyverAhmm is there something with you with bbang? 'Tanong ni Nana'
Who? Sino? 'Syver confused' sino si bbang? 'Tanong nito'
Haytsss syver, are you denying?.. 'I said'Nope.. Hinde "she got embarrasse habang nagsasalita"
O? Bat ka nahiya? May something kayu no? Gosh tell me.. I saw the pictures 'i said'
'Syver chocked'
What? Where? What picture! 'She shouted'
Here.. Look 'sabi ni nana'"pinakita nito ang litrato kay Syver"
Omg?!.. Were just friends.. Mom!! save me.. 'syver said'
Hoy wag ka nga sumigaw ng Mom hinde ka bata okey? At tsaka nasa cafeteria tayo madaming tao, nakakahiya syver.
'Sabi ni Nana'Sorry, oh sis bat madaming papers? Ang busy mo naman this time? Ehh.. Study hard ah. Sabi ni syver
Hinde ah nagsesearch kase ako sa gagawin kong dessert na chapsallteok, you know cookery club. "Wika ni nana"
Oh siya dalian mo kumain syver at pagtapos punta na tayo sa classe okey? 'Sabi ni nana'Ohmm.. Oo na sis, cge na. Ubusin kona to'ng pagkain ko.
'Syver said''Pagkalipas ng sampung minuto, di nila namalayan na nag ring na yung bell sa hallway'
Oww.. Syver let's go na, malalate na tayo. English pa first subject natin, dalian mo sis, Strict pa yon. Tayona dyan. Sabi ni nana
Oo, na eto na tatayo na. Waitt.... Diko mabuhat nung tiyan ko, i ate a lot nana. 'She said'
"Sa sobrang bigat nitong tiyan, kaagad nitong umupo."
Tayo na sis, ano bayan, isa syver "nagbilang si nana habang nagbibilang si nana dumaan si Syver sa kanila"
Om tayo nana, dali!!!! Sigaw ni syver.
Room 13
NANA! nana. 'Aira whispered'
NANA! May sasabihin ako.Na, si aira. May sasabihin daw.
NANA! "Aira shouted"
Miss Aira! What's wrong? sigaw ang guro.
Ma'am wala po. 'Sabi ni aira'
"Tumango ako kay aira"
Ano yun miss aira? May sasabihin ka. 'Sabi ni nana'
Oo shuta. Eto kase yun, nakita mo na ba yung
Post ni Eric sohn? Oumm alam mo ibig sabihin yung caption niya? Haveyou evermet him before? Bat ganun yung caption niya "never forget" (/*picture na naka finger heart sa leum kleum na ginawa ni Nana) 'Wika ni Aira'"Pinakita ni aira ang isang litrato na pinost ni eric sohn sa fb. "
No diko kase friend kaya diko kita post ni eric sohn, baket? 'Confused na sinabi ni Nana'
Eto basahin mo never forget, alam mo ba ibig sabihin nito? Diba ginawa mo yan diba? 'Sabi ni Aira'
Diko alam anong ibig sabihan yan. Tsaka i never meet him before okey? "sabi ni Nana"
Ehh?? Really? Everyone is so suprised, Tsaka di naman siya masyado nagpopost sa fb status niya. For more than a half year, its a amazing. "sabi nito ni Aira"Tsk. Baka di niya pa na try ang dessert noon, that's why he posted. 'Sabi ni Nana'
Really? But i think.. Wait diko ma explain. I actually fel like, you and him. Both of you, theres something like
CLICK/* alam mo yon? Yung click.
BINABASA MO ANG
We Meet Again
Fanfiction-- A love Story From past will re emerge. -- 🌸 -First book-🌸 -Date Started: Sep 05,2020 -Date Finished: