09

5 2 3
                                    

"Sa loob ng sasakyan ni Nana"

"naka upo at umiiyak si nana sa loob ng sasakyan,  iyak lng ng iyak."

The images it's  keep flashing, mas lalong lumalalim ang mga pangyayari, mas lalo akong umiiyak kapag makita or lumapit si Eric sakin ano iyon?   "lungkot nitong sinabi"

"may Biglang kumatok sa kanyang bintana ang kanyang sasakyan."

KNOCK. KNOCK.

"Nana,  buksan mo ang pinto.  Buksab mo ang pinto,  nana. Sigaw ang lalaki. Ni isa di tumingi si nana kung sino iyong kumatok sa kanyang bintana ng sasakyan"

'NANA!  He knick the window hard, at doon nadin na tumango si Nana sa pagkatok ang lalaki,  pag tingin nito si Juyeon.  Si juyeon pala iyon'

"nana immediately open the car, kaagad naman pumasok si Juyeon"

You okey?  Bat ka umiiyak "alalang nito'ng sinabi"
Nana,  plss..  Tell me ano nangyari?  'Sabi ni juyeon'

I can't, di ko kaya sabihin.  Plsss..  Wag natin pagusap. 
"Lungkot nitong sinabi ni Nana"
And also,  Di ka sumama kay sangyeon?  "Tanong nito ni nana"

Oumm..  Actually sinundan ko siya,  kaso nag alala ako sayu baka ano mangyari sayu. "Sabi ni Juyeon"
Nana plss, "hinawakan niya ang mga pisngi ni Nana"
Stop na. Plss stop na kapag nakita kitang umiiyak,  parang natusok ang aking pusok.  "Wika ni juyeon"
Huh, what do you mean?  "nana wiped her tears"
Ano? Ano yon? " Tanong nito ni nana"
Oumm.  Wala, "binaba ang paghawak sa pisngi"
You okey na? Kung okey na.  Switch chairs na tayo ako na magdrdrive "sabi nito juyeon"
Okey lng ako,  ako nlng mag drive Juyeon.  Ayus lng ako "wika ni nana"
Okey fine. "sabi ni Juyeon"

"nagdrive si Nana papunta sa iskwelahan, at nakita nitong naka tayo at naghihintay si  sangyeon, nana immediately  parked. At tsaka kaagad nitong bumaba si juyeon, at tumakbo sa side para buksan ang pinto ng kotse."

Salamat juyeon "nana smiled"

"Kaagad naman binuksan ang compartment, at di namalayan  kaagad na pala binuhat lahat ni sangyeon"

Salamat sangyeon "nana smiled"

Thank u guys, buti andyan kayung dalawa. "Sabi ni Nana"
Walang ano man "miss nana" wika ni sangyeon'
No problem "sabi ni Juyeon"

"kaagad silang pumunta nitong tatlo sina Nana juyeon at sangyeon sa cookery Building, at Di nila alam naghihintay pala si kevin moon sa labas nito."

Finally This 3 are here."wika ni kevin"

Sangyeon at juyeon pls pumasok nakayu sa building, nana let's  talk "seryoso nitong sinabi ni kevin"

'miss nana,  can ask a permission? "Tanong nito ni kevin"
Ano iyon.  "Sabi ni nana"
Pwede ba kitang ligawan,  kung oo maganda iyon kung hinde okey lng we can still be friends ganun.  At tsaka may dalawang nag babardagulan.  Dahil lng sayu at diko sasabihin.  "Sabi ni kevin"
Sorry Kevin, pag isipan ko.  "wika ni nana"
Oum, sure great pag isipan mo mabuti okey?  "Wika ni Kevin"
"kaagad nitong pumasok si Nana at kevin sa building"
Oo pag isipan ko kevin "sabi nito ni nana"

"Eric sohn POV"

Ano iyon?  Younghoon "tanong ni Eric"
Pano ko ma express nito? I loke you nlng ipopost ko "sabi ni younghoon"
Yan pala, alam mo ba nitong kinakain ko binitbit ko pa papunTa dito, "wika ni eric"
O siya, alam ko na pinicture mo yung Leum kleum ipost mo naden para may karamay ako, tsaka ilangtao or months kana di nagpopost sa status mo. "sabi ni younghoon"
Ay oo no. Wait let me post it.  "binibaba ang kanyang pagkain, at linabas ang kanyang Cellphone"

"kaagad nitong nagpost ng litrato at ang captioned (never forget)"
Wow,  yung leum kleum ah. "Sabi ni Younghoon"
O tsaka.  mag grogrocery tayo sa friday. At sa thursday labas tayo "wika ni Younghoon"
No,  pupunta ako sa library.

"library"
Asan na yung reviewer ko?  Hayts pano ko nitong magrereview, wag nlng hanap nlng ako libro. "He said"
"nakita nito si nana, tumitingin nito ng libro ang ganda niya.  Pero why,  takot ako lumapit sakanya." wika nito ni Eric"

'actually may feelings ako sakanya pero natatakot ako, ano kaya plano.  Should  i hit her?  Mag date.'
Huh?  Juyeon pls,  let go of my girl.  "Sabi nito sa isip niya"
'why?  Bat ako tumingin sakanila.  Tumingin si nana sakin.  Tumingin. Pero ni isa di ako gumalaw "sabi nito sa isip niya"
Ang lapit nila sa isat isa.  Ano gagawin ko.  "bat nakatitig lng ako sakanila" oumm..  Yun lng pala inabot niya lng pala ang libro.  Bat ganto pakiramdam ko bat ang lungkot ko. "pagtingin ko ang saya niya kay juyeon" "Sabi nito ni eric"

"Ay oo may kukuhanin ako, miss excuse me. Ying sinasandalan mo, may kukuhanin ako dyan "shocks but ang lame ko doon, sinabi ko sa ulo ko" 'sorry sorry eric sohn sabi nito'
So ikaw si miss nana?  "Sinandal nya ang dalawang kamay sa shelves."
Oum yez,  excuse me may gagawin pako "Palusot ko sinabi"
'Sisimulan ko na sana'ng maglakad kaso hinila ako'
Miss nana? .... 'he got froze'
Kung wla kang sasabihin, pls let me go.  "Sabi ko"
"kaagad ako nitong ni let  go"

'why, bat ganun. Lungkot nito sinabi sa sarili'

"bahala na nga lang matutulog na nga ako medyo masakit ulo ko eh" sabi nito

"Pagtulog nito si Eric"

--
Peach hahanapin kita kahit saan kapa "wika nito ni youngjae"
Promise?  "Sabi ni peach"
Oo promise 'sabi nito'

GUNSHOT
.
.
.
.
--
"huh?  Bat nandito na reviewer ko?  Sino nagbalik.  "tumango kung saan saan" o may sulat.  (Sorry nakita ko lng po ito sa cafeteria by unknown) "ngumiti ako, binura pa niya pangalan nako nana."

"GROCERY"

Did we forget to buy everything? "wika ni younghoon"'
Yez, we just bought ban aids at iba pang laman sa First  aid kit,  pero no alcohol "sabi ni eric"

Ano ba yan kahit kaunting alcohol (beer), don't be strict
'wika ni Younghoon'
Who will be responsible, if someone get drunk and drown?  'Tanong nung eric'
"just go buy some softdrinks or water"  sabi ni Eric
Okey okey.  "Sabi Ni younghoon"

Doon tara doon "sabi ni younghoon"
'Oo, nakita ko si nana. Umiiyak siya pero kailangan ko muna lumagpas para di halata. Pero kaagad ko naman iniwan si younghoon doon just to see nana, pero nung nakita ko si nana. Di niya abot ang arina kaya inabot ko nito.  At tsaka nung tumingin na siya sakin parang may nagflash na image dalawang tao.  Theres a sparks, i cant explain. Kaagad ko naman nito hinawakan ang mga pisngi niya just to comfort her.  Pero ni isa di nagreklamo.  Pero bigla nlng sumulpot si younghoon kaya tumakbo nito si nana.  Usto ko sanang  kausapin pa eh.  Pero sa totoo lng mahal kita Nana i can't  tell muna may feelings 'sabi ni Eric' 'habang palayo si Nana. '

-ayern muna hihi.  🤧 baka sa  friday ulit ako mag update since busy sa modules.  ❤🌺 ENJOY!-

We Meet AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon