11
"Sa Loob ng school bus"NOISE AT THE BACK
-hey You want some? "Wika ni Younghoon"
Ano yan "Wika ng isang Babae""Hey hey hey" what's that, 'he slightly Chuckled'
Ohhh it's look so delicious. "Wika nito ni younghoon"
"Hey" dont try to steal my food or else i will kick your ass.
Go back to your seat mister, kim younghoon. "Syver said"Okey fine, "ginulo nito ang buhok" ano bayan ang damot mo naman miss. "Wika nito habang bumalik sa upuan niya"
----
Miss nana athena kim, wika ng isang lalaki
"kaagad naman tumago nito si nana kung sino iyon, pag tingin niya nakita nito si Hyunjae. Nakatayo at may dala dalang box"
Nana athena kim "sigaw niya ulit" hoy!
Ano ba Hyunjae! Layuan moko! Stalker ka no?
Nana alam mo, may sasabihin ako saiyo "wika nito ni. Hyunjae"
Nana ang ganda mo pala sa personal, uhmm miss pwede ba kitang ligawan. "Tanong nito ni hyunjae"
Alam mo? Di ako pumapatol sa matanda, Or mas senior saken dito sa iskwelahan. At tsaka mr. H-Y-U-N-J--"naputol nito ang pagnanalita ni nana dahil kaagad nitong niyakap sa public"
Nana plss.. Im begging you.
" Nagmamakaawa si hyunjae na mahawak kamay niya si Nana ngunit may nagmamay ari na sa puso niya, ngunit naguguluhan si nana kung sino pipiliin ni nana kung si Eric ba or si sangyeon."
"Get off me!. "tinulak si hyunjae" Sorry hyunjae, i cant love you. At tsaka may nag mamay ari na sa puso ko si Eric! 'sigaw ni nana'
---
- bat ko sinabi na si Eric.?! Ang tanga ko shit. Pero kailangan kong tumakas kay hyunjae, i dont like her. He deserve better. Alam ko na di naman ako sa babae sa mundo pero he deserve better "sabi ko sa sarili ko"---
Alam mo Nana, sa kaganda mong iyan dapat mapapasakin ka.
Nana mahal na mahal kita! "hinawakan niya ang nga kamay ni nana" di ako titigil. Bastat di ako titigil "Binitawan niya ang mga kamay ni nana" alam ko naman di pa kayu ni Eric eh. Di ako titigil! "Sigaw nito habang pumapalayo""shit bat ko ginawang excuses yung pangalan ni Eric, i know na i love Eric. but gumawa ako ng excuses. Bahala na. (wika nito ni nana) "
Phone Ringing..
(Calling AIRA)
"bat tumawag si aira? May sasabihin ba nito? Hmm.. Waitt leh me answer"
--Nana Hey Nana si Aira ito asan ka?
---uy Aira andito ako sa park
Ng iskwelahan natin--Nana punta ka dito Sa cafeteria.
Shunga Recess na. Dalian mo.--Oo, OO. andyan nako in just
5 mins or 10 mins.-NANA.. Anong 5 or 10 mins
Dalian mo!
--Oo eto na. Miss mo naman
Ako sissy, oo basta save mo ko ng
Upuan hah.(Call Ended)
"Bat nagmamadali si aira siguro may sasabihin nito. Hmm... Bahala na. Nag ooverthink naman ako."
"Kaagad naman nito pumunta si Nana sa cafeteria, also tumkbo ako nito baka may sasabihin nito si Aira, HIngal na hingal ako nito dahil sa pagtakbo ko nito papumunta sa cafeteria.
Nana! "Sigaw nito si Aira." here oh dito dali!
"Kaagad naman ako pumunta sa tabi niya."
nana ako na bahala sa recess natin also nakapag order nako. Andito na siya soon, Also may sasabihin ako saiyo.
BINABASA MO ANG
We Meet Again
Fanfiction-- A love Story From past will re emerge. -- 🌸 -First book-🌸 -Date Started: Sep 05,2020 -Date Finished: