06

8 2 4
                                    

"Condo"

Hello.. 

"his voice is so deep mixed with charmed"

He hello..  Sino po ito?  'Tanong ko'

Hello is this?  Miss Nana Athena kim?!, Im  lee sangyeon..
Ahmm.. Hello?  Hello?

"Goshh...  Si sangyeooonnn!! Sigaw sa utak ko, di di pwede..  Baka mafall ako kay sangyeon tanong sa sarili ko"

Ahmm hello oh hi! Yes ako to si nana..  Ahm ano po maipaglilingkod ko po mr lee sangyeon? "Tanong ko nito"

Sasabihin ko lng sana na susunduin kita bukas, para diretsiyo
Na tayo sa mall. 'Sabi nito'

Ahmm pano si juyeon?  'Tanong ko'

Ah...  Ay oo pala cge susunduin ko muna si Juyeon sa school tsaka papunta dyan, Chat mo nlng yung address mo sakin para sure. 'Wika ni Sangyeon'

Ahmm..  Cgecge.. Chat ko nlng address ko. "sabi ko"

"kaagad ko nitong pinatay ang tawag ni sangyeon tsaka nagiingay na mayhalong kilig pero maingay."
-----
CHATS

Ahmm.. Block 16.. Street 7th building condo pero sa school mo nako mamemeet up may sasabihin pako sa president -Nana

Ow, thank u , okey okey.  noted..  Good night..   Send Hugs and kisses emoji -sangyeon

-----

Luhh pafall?? "Wika ko'

Bahala na nga..  Hmm..  'I said'

"kaagad kung binuksan ang laptop para machat ang mga kaibigan ko Sa ig ngunit may nakita akong post ni Kim younghoon"

----

Posted:
(Oh baby i loke you.. Since you've enter the swimming club.)

Comments:

eric: @Syver231 hmm..  I guess ikaw ito?
girls: omgosh..  Lufislsl
Other: bbangver??!!
Aira: OMG!

----

I shout..  Omg!  Syver what is this.. " Ingay kobg sinabi"

Bahala na nga.. I'll  just take a shwer first.. Aftershower matutulogn nako..  Kase papasok pako sa school ng maaga bahala na si Syver magpaliwanag  bukas nitom. 'Sabi ko nito'

"kaagad nitong Nagshower nito,  pagkatapos ang pagshoshower si Nana. Dali nitong nagpalit ng damit ng pantulog at humiga sa higaan nito"

Night self!  At kaagad nitonf pinatay ang ilaw.

~~•

"naka upo si peach at youngjae lim sa mini lamesa sa kwarto ni Youngjae lim"

Peah why?  Bat ka nagbaon? Wika ni Youngjae
Thanks to me! You know? I made this for you.. "Sabi ni peach"

"Kaagad nitong linabas ang mga ibatibang kulay na Tupperware  na naglalaman ng mga pagkain"

Ahmm what's  this?  "Tanong ni youngjae kay peach"

"binuksan ni youngjae ang isang Tupperwareat nakitang nasunog ang omelet"

Ahmm..  I omelet  'peach replied'

Why?  Bat ganto?  Mukhang sunog.  "he complained"

Ahm sorry, it burn't tsaka naistuck nito sa pan that's  why.
It's  so hard to get it off the pan.
'my face look so pale habang nagsasalita'

Okey you don't  have to, let's  go buy nalang sa  pagkain sa baba. By the way kainin muna natin nito.  'Sabi ni Peach'

"binukasan ni peach ang isang tupperware na naglalaman na Chapsallteok."

We Meet AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon