31

190 9 0
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu, nhưng lại không có anh. Nó giống như thiếu đi việc ăn sáng mỗi buổi sáng vậy.

Nhưng điều đó cũng chả là gì, mọi thứ rồi sẽ qua nhanh thôi, em sẽ không còn nhớ anh là ai, anh là người như thế nào.

Em sẽ quên đi một người mà làm tim em tan vỡ trong một chiều mưa buồn, quên đi một người mà em đã từng yêu say đắm, mù quáng để rồi người đó lại phản bội tình cảm ấy.

Em chẳng buồn như trong mấy bộ phim Hàn Quốc tình cảm sướt mướt, cũng chẳng thể nào vui như các bộ phim dành cho trẻ em, em chỉ đơn giản là lặng im, mặt nước cho dù có lúc động mạnh dữ dội, nhưng cũng sẽ có lúc lặng như tờ.

Em chỉ nghĩ là cố gắng quên anh sẽ ổn thôi, nhưng cuộc đời mà, cái gì cố quên thì lại nhớ rất rõ và lâu.

Tình cảm dù có giảm đi thì em vẫn không thôi nhớ về anh, nó như một thói quen vậy, một thói quen không tốt!

Chuyện tình ta có thể không thành, nhưng mong anh hãy nhớ : dù cho anh có quen ai khác, cũng đừng để họ phải giống như em, đừng bắt những người vì tình yêu ấy mà đau đơn dẫn đến xảy ra những chuyện không hay!

Nhắn như vậy thôi, cuộc sống em giờ chẳng được tốt như ngày xưa, cũng chẳng khá khẩm hơn ngày mai là bao nhưng em vẫn sẽ tiếp tục sống.

Em sống cho bản thân mình thôi, em đã từng cho đi rất nhiều vì em nghĩ điều đó là tốt nhưng nếu cứ tiếp tục thì mình sẽ chẳng còn lại gì.

Nếu em thử ích kỉ, vì bản thân, không biết sẽ như nào nhỉ?

Em mong mỏi một cuộc sống tốt, mong mỏi nhận được yêu thương từ người khác bằng cách cho đi những thứ mình có. Nhưng chẳng một ai yêu thương em, mọi người đều ích kỉ vì bản thân cả, chẳng cần quan tâm người đã giúp mình, chỉ quan tâm đến "chiến lợi phẩm" mà mình thu được.

Không ai thương em, em sẽ tự thương lấy bản thân mình! Em sẽ hưởng thụ một cuộc sống đầy hạnh phúc, sung túc ấm no nhưng đáng tiếc chỉ có mình em...chẳng có anh...

••••••••End••••••••

#Lạc

Sao mà tôi bỗng dưng buồn quá, nước mắt lại muốn trào ra nhưng lại không khóc được :<

•| Imagine |• Jiminie as your boyfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ