7.

328 64 1
                                    

Taehyung ngồi bên cạnh khá gần, điều đó khiến cho tôi sợ hãi, nhưng đồng thời tôi cũng thích cảm giác ngồi bên anh ấy. Một lát sau, khi tôi điều chỉnh lại hơi thở của mình xong, liền đứng lên đi về phía bếp chuẩn bị món mà tôi đã làm sẵn dọn ra cho Taehyung.

Anh ấy rất vui khi ăn thức ăn của tôi, có vẻ như anh ấy thích đồ ăn làm ở nhà, anh ấy thực tế đã ăn tất cả mọi thứ tôi đặt trên bàn. "Xin lỗi, vì tôi đã ăn hơi nhiều, nhưng đồ ăn của cậu ngon thật đó! Tôi có thể ăn mãi." Anh uống cạn ly trà xanh, thích thú khen. Tôi phì cười lắc đầu "không sao đâu, anh muốn ăn tráng miệng không?." Anh ấy nhìn tôi trong khi đang nhai một miếng thịt "Được đấy." Tôi cười khúc khích đứng lên tủ lạnh của mình để lấy kem ra.

"Woah! kem ư? Đó là món tráng miệng yêu thích của tôi !!." Taehyung bật dậy khỏi chỗ ngồi chạy lại gần, hành động của anh ấy khiến tôi bối rối "oh xin lỗi, tôi đã làm cậu sợ hả?." Tôi gật đầu nhưng nhanh chóng nở một nụ cười ý bảo rằng tôi vẫn ổn.

"Nó cũng là món yêu thích của tôi." Tôi chỉ vào hộp kem vị Chocolate mint và đẩy hộp đựng kem ra múc một thìa lớn đưa cho Taehyung "Cảm ơn Hoseok." anh ấy không cầm thìa tôi đưa mà trực tiếp há miệng ngậm lấy nó, tôi đỏ mặt vì hành động của Taehyung. Tôi không biết tại sao nhưng tôi rất xấu hổ với tình huống này, dường như anh ấy đã nhận ra.

Anh ấy mỉm cười "Tôi biết cậu đang xấu hổ, cậu thể hiện khá tốt rồi đấy, chúng ta cần phải làm việc trong cảm xúc đó tạo ra sự xấu hổ thay vì sợ hãi, cậu muốn thử nó ngay bây giờ?." Anh ấy đợi câu trả lời của tôi, tôi nuốt nước bọt, mặt ngày càng đỏ như trái cà chua. "Tôi không biết, hm tôi phải làm gì?." Tôi cắn môi khó xử.

"À, cậu phải kể cho tôi nghe về cuộc sống cá nhân của cậu nên câu hỏi đầu tiên, cậu ngủ khỏa thân hay mặc đồ ngủ?." Anh ấy cười lớn khi tôi lúng túng vì câu hỏi của anh ấy "ahh! Tôi không muốn tiếp tục đâu, thật kì cục."

Tôi múc một muỗng kem, ăn kem để hạ nhiệt cổ họng mình xuống.Anh ấy cười thành tiếng, sau đó anh ấy nhìn chằm chằm vào tôi "Tôi biết, vậy chúng ta hãy ra ngoài! Chúng ta sẽ làm việc ở giai đoạn số 4".

Tôi ôm mình "nhưng muộn quá rồi, uh có lẽ là ngày mai?" Anh ấy lắc đầu "Tôi sẽ chạm vào cậu nếu cậu không đi cùng tôi." Tôi đứng dậy ngay lập tức, né xa Taehyung "tôi đi !!" Tôi hét lên với tất cả sức lực của mình. Taehyung lại nhăn răng ra cười như thể đang trêu chọc tôi vậy, rồi anh ấy đứng dậy đi ra khỏi phòng trước đợi tôi.

Dọn dẹp xong mọi thứ, tôi thở dài khoá cửa phòng lại đi theo Taehyung. Anh ấy đi phía trước và tôi lẽo đẽo ở phía sau để giữ một khoảng cách nhất định, cả hai chúng tôi đều bước đi trong im lặng. Hm, xem ra cũng không khó chịu cho lắm, thật sự tôi đã cảm thấy rất tốt cho đến khi anh ấy dừng lại và phá hỏng tâm trạng của tôi.

"Đến rồi đây, việc cậu phải làm là chạm vào một chú chó hoang." Taehyung quay lại nói với tôi.

Tôi nuốt nước bọt và lắc đầu kịch liệt đầy sợ hãi "không, không, tôi không muốn!." Taehyung chậm rãi thả mình ngồi xuống trên bãi cỏ, chúng tôi hiện đang ở cạnh một con sông "Tôi biết cậu sẽ nói như thế, nên trước khi làm điều đó, tôi đưa cậu đến đây để ngắm trăng và thư giãn trước." Taehyung nhìn tôi nhẹ nhàng giải thích.

[TaeSeok] Sugar BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ