17.

256 44 3
                                    

Đêm qua tôi không thể ngủ được, đầu tôi đau nhức đến khó chịu.Thực sự cả đêm qua tôi đã nghĩ  về Taehyung và tình cảm của tôi dành cho anh ấy. Tôi không biết làm thế nào để giải quyết tình huống này và tôi cần một lời khuyên từ người lớn, vì vậy tôi tìm đến hai Appa của mình, với hi vọng họ có thể tháo gỡ được rắc rối của tôi hiện giờ. Tôi nhảy xuống giường đi về phòng bố mẹ, tôi xông vào bên trong, họ vẫn đang ngủ ngon lành, đã bảy giờ hai mươi sáng, bình thường chín giờ họ mới dậy, nhưng nói thật là tôi không thể đợi được nữa.

 "Appa con muốn nói chuyện !!." Yeah, tôi hét lên một tiếng thật to, thành công đánh thức họ dậy trên giường. 

"Đứa nào la lối thế hả ??." Appa Yoongi giật nảy người bật dậy gắt gỏng.

"Ôi trời ơi! Bảo bối, con làm bọn ta hết hồn đấy, con gặp ác mộng à?." Appa Jin ngạc nhiên khi nhìn thấy tôi đang đứng trước mặt.

Chẳng hiểu sao ở trước Appa Jin tôi lại nổi giận "Con không thể ngủ được khi điều Appa Yoongi nói với con cứ quanh quẩn trong đầu, và Appa nói rằng nếu con không xác định tình cảm của con đối với Taehyung, anh ấy sẽ nghi ngờ con đang lợi dụng anh ấy chỉ để chữa khỏi bệnh." Oh!, lần đầu tiên tôi nổi cơn thịnh nộ với bố mẹ mình sau mười mấy năm sống chung với họ.

Họ ngơ ngác nhìn nhau, cho đến khi Appa Yoongi đưa tay vò lấy đầu tóc mình cho xù lên như một đống bùi nhùi "Hoseokie, Appa chỉ nói vậy thôi, nhưng có thể nó không phải là sự thật mà." Ông ấy đặt chăn sang một bên bắt đầu đứng dậy. 

"Cái gì? Nhưng em yêu sao em lại nói điều nhảm nhí đó với con của chúng ta, thằng bé đang khó chịu lên kìa." Họ bắt đầu một cuộc cãi vã nhỏ, tôi mất kiên nhẫn khi cả hai người không để ý đến tôi, tôi liền cáu kỉnh nói "Con cần nói chuyện, hai người làm ơn ra phòng khách với con đi!." Tôi hậm hực rời khỏi phòng ngủ bước đi,  đến khi tôi yên vị trên chiếc ghế dài thì chừng 5 phút sau họ mới đi xuống cầu thang.

"Appa sẽ đi làm bữa sáng." Appa Yoongi che miệng ngáp, quay người di chuyển đi vào bếp "Con muốn bánh quế và bánh quy." Ông ấy nhăn mặt vì hai món tôi nói công thức khá là lằng nhằng "là một hình phạt phải không con trai ? Bình thường con đâu thích ăn mấy thứ đó vào buổi sáng." 

Tôi gật đầu, thật trẻ con khi tôi giận ông ấy vì những lời nói của ông ấy khiến tôi mất ngủ, nhưng tôi chả hiểu sao mình lại làm vậy nữa. "vâng, đúng là như vậy đó, và con muốn sô cô la nóng ở cửa hàng gần nhà mình." Tôi bĩu môi. 

"Ừ được rồi, Appa sẽ mua cho con, con còn cần thêm thứ gì nữa không con trai?." Tôi khoanh tay ngẫm nghĩ một hồi "cả kem chocolate bạc hà nữa ạ."

"Hoseokie, con biết rằng ta sẽ không để con ăn kem vào lúc sáng sớm thế này, không tốt cho sức khoẻ của con đâu. " Appa Yoongi cau mày không đồng ý. Tôi biết chứ, nhưng tôi vẫn bướng bỉnh không nghe lời, trái lại tôi còn to tiếng "Con muốn thế !!." 

Không ai nghe tôi trong nhà này, thật bực bội! ."Yoongi, em đi mua đồ đi nhé, kem để đến trưa ăn cũng được, không sao đâu, chiều Hoseok một tí đi em." Appa Jin tiến đến gần Appa Yoongi thì thầm gì đó, tiếp đến tôi thấy Appa Yoongi gật đầu và họ hôn nhau chào tạm biệt "Hm, vậy em đi đây." Ông ấy lấy chìa khóa xe trên bàn cà phê.

[TaeSeok] Sugar BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ