We we're both shocked as we saw each other that day. May kung anong kumabog sa aking dibdib. Sa lahat ba naman ng lugar at panahon ay dun pa talaga kami muling nagkita.
Pinasadahan niya ako ng tingin. He stop in my chest looking at my ID. Nabasa niya siguro na dito ako nagta trabaho. Pero dahil nga late na talaga ako mabilis kong pinulot ang mga gamit ko at akmang aalis na ng bigla niyang hawakan ang aking braso sabay sabing
'Lets talk, Attorney' with a serious face.
I look at his face like I'm still not convinced that he is now infront of me. I shake my head and said
'Some other time, Mr. Duskin. I'm busy right now..... And nice meeting you by the way.' sabay talikod ko sa kaniya patungo sa opisina.
I'm still shocked. For more than 8 years the last time we saw each other mas lalo siyang naging masarap ay este gumwapo. He's wearing a business suit, his broad body and chiselled eyes, his kissable and sexy lips were attracting me but suddenly the past flash on my mind.
'Chaaaaaaa! Come on, pupunta kami ng cafeteria'. pang-aaya nila Faith.
I have a group of friends/classmates na biniyayaan ng mala mikroponong boses.
Kadalasang kasama ko ay sila Faith, Marj, Zaira and Davee.Faith Mendoza is our President sa room. Bully pa sa bully yun, di ko din alam bat close kami. Next is Marj Benitez, the treasurer na kuripot. Ginawa siyang treasurer kasi alam daw ng lahat di niya igagasta yung pera. Zaira Aguas the early bird *insert sarcastic please*. Atapang na tao she's also our Peace Officer pero minsan siya pasimuno ng away. Nagbabangayan lage sila ni Marj 🤦. Davee Barrinuevo is also the early bird. You get me, don't you ?
While me, I'm the School Student Council Representative and this is my 2nd time. We're already in the last year of Junior High.'Let's go ! May nabalitaan akong andoon daw si Rhon'. Masayang sabi ni Marj
'Yeeees! Huling taon niya na ngayon, so kailangan mo talagang makita siya' pagsang-ayon naman ng tatlo.
Rhon is the School Student Council President. Well yeah, sa ilang taon ko bilang highschool never ko talagang nakita yung mukha niya. Yep, representative ako pero pag may meeting ang student council wala naman ako kasi may iuutos na ganito o may dadaluhan akong mga ano aning activities sa ibang school. Kung minsan nakakasali ako sa meeting kaso si Pres. naman Ang wala dahil may practice daw. And yeah, he's one of our varsity players .
So since gutom na din ako, sumama nako sa kanila. Habang papunta dun may chismis na naman daw si Davee at Marj.
'Alam mo ba girl the rumors says that matangkad daw ito, maputi and may lahiiiii ; half-russian daw itooooo' tumitiling sambit nilang dalawa.
Lumingon naman si Faith and then,
'Daiiii ! Daaaaks ! Mawarak na ang dapat mawarak. Mapapasabi ka talaga ng ohlalaaaa~~' oh diba mga berde .
'HAHAHAHAHAHA' nakitawa ang tatlo.
Baliw po sila. Opo kaibigan ko Po sila. Isip bata din minsan 🤦.
Andaming tao sa cafeteria, dahil na din siguro andon si Pres. crush siya ng buong campus pati mga baguhang mga guro.
Naghiwa-hiwalay kami, magkikita nalang daw kami sa reserve table namin. May reservations ang mga SSC officers dito at dahil representative ako, yun yung ginagamit naming magkakaibigan.
As always may kanin kami lahat. Di naman kami takot tumaba mas gusto nga namin yun e except kay Davee.
'Nakaalis na daw si Pres kanina lang' Sabi ni Marj sabay lapag ng beverages na dinala niya.
BINABASA MO ANG
Let's Talk, Mi Amore
RomancePamatay na Let's talk ang labanan 😁🤭 R18 Read at your own risk.