1

7.4K 461 6
                                    

em đang ngồi ngay sofa trong phòng khách ngẫm nghỉ lại lúc quen biết gã. em gặp gã vào mua thu năm ngoái, lúc đấy em đang là một nhân viên của quán cà phê nhỏ, gã là một ceo công ty lớn.

gã và em đã nhiều lần tiếp xúc, chạm mặt nhau khi gã đến quán cà phê em đang làm. những lần đầu tiếp xúc với gã, em đã rất sợ hãi. những lần sau này, em và gã gặp nhau đều cười và nói chuyện thân mật. từ đó gã đã chiếm lấy trái tim em một cách dễ dành và bụp* em và gã giờ đã là người yêu nhau.

"suy nghĩ gì đấy?" - gã vừa mới từ công ty về, mác áo khoác lên cây treo cởi bỏ đôi giày da lắm tiền, gã đã thấy em người yêu mình thẫn thơ suy nghĩ nãy giờ, liền ngân giọng.

"em đang nhớ lại lúc trước em và anh quen nhau.." - em chính là bị tiếng nói trầm đó làm cho giật mình.

"sao nào" - tai gã lắng nghe, toàn thân thì hoạt động đặt em lên đùi của gã.

"một năm rồi nhỉ?" - ngồi trên đùi gã, em cứ nháo một lúc rồi lại mở giọng.

"một năm qua, tôi đã có một đứa bé đó!" - gã phì cười với câu hỏi của em, rồi lại ôn nhu cầm bàn tay nộn thịt trắng hồng do được chăm sóc kia lên xoa nắn.

"mô!" - em nghe gã nói dứt câu, liền giựt phăng bàn tay của mình lại rồi trố mắt nhìn gã.

"không đúng à?" - gã phì cười vì đồ ngạc nhiên của em.

"anh hứa ở với em suốt đời.. hic... giờ lại l-lòi ra em bé!" - em thấy gã cười liền mắc tức, nổi đoá tới phát khóc.

gã nhíu mày nhìn em khóc, sải cánh tay dài ra kéo em người yêu đang nổi đoá tức giận run người đến phát khóc kia vào lòng.

"đừng nháo!" - gã gằng nhẹ giọng cảnh báo, em đang dãy dụa thoát khỏi vòng tay kia.

"em đối với tôi là em bé,... một đứa bé to xác nhưng đáng yêu" - gã cất tiếng nói trầm, ôn nhu, ngọt lịm để dỗ 'em bé' trong lòng mình.

"em không phải em bé" - em nghe gã nói liền xụ mặt, phồng má quay ngoắt qua chỗ khác.

gã lắc đầu ngán ngẩm, hai bàn tay di chuyển tới hai cái má nộn kia bóp nhẹ rồi xoay đối diện mặt mình, nhân cơ hội ăn ít đậu hũ *chụt* một cái lên môi nhỏ đang chu chu kia~

em bị đột kích bất ngờ thành ra bất động, sau tiếng *chụt* em bắt đầu bừng tỉnh trừng mắt nhìn con người cao một mét tám đang vui vẻ di chuyển lên phòng.

201021

vkook; em bé.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ