2

5.3K 394 5
                                    

dạo này em cứ hay khó chịu, cáu gắt vô cớ. gã có hỏi nhưng em cứ phồng má rồi chạy te vô phòng đóng cửa cái rầm lại, hôm đó em dỗi gã cả ngày luôn. gã cũng muốn hỏi rõ sự việc, nhưng cứ thấy em cáu gắt và uỷ khuất thì lại không muốn mở miệng ra hỏi một câu gì nữa.

tới một hôm, gã đã chịu hết nổi liền tóm lấy con thỏ ú đang loay hoay ăn bánh quy kìa vào lòng mình. em bị gã tóm lấy bất ngờ, liền giãy dụa hòng tẩu thoát khỏi vòng tay kia, gã nhăn mặt dơ tay đánh nhẹ vào mung em một cái liền nhận lại một tiếng "aa" của em.

"đừng nháo, tại sao dạo này lại hay cáu gắt?" - gã ôm em đặt lên đùi để đối mặt với mình, mở giọng hỏi.

"em không có cáu" - em nghe gã hỏi, liền nhăn mặt phồng má dở giọng uỷ khuất.

gã nhăn mặt, trừng mắt với em làm em rụt đầu vào cái áo hoodie màu be kia. cả hai im lặng không ai mở lời trước cả, em vì lo sợ bầu không khí tĩnh lặng này mà mếu máo mấp mấy môi.

"e-em.. c-có lẽ dạo này em cáu gắt thật, nhưng cũng vì anh chả quan tâm chăm sóc em như trước.." môi mỏng mấp mấy rồi lại chuẩn bị mếu máo sắp khóc, mắt đã bị tầng sương và nước mắt bao phủ làm em thêm phần uỷ khuất.

gã không hỏi tại sao lại nói gã không quan tâm em nhưng không. gã trực tiếp lấy tay gạt đi nước mắt của em, dùng môi hôn nhẹ lên mí mắt dỗ nín tiểu tâm can bé nhỏ này. sau khi chắc chắn em đã nín khóc rồi, liền hắng giọng hỏi về việc lúc nãy.

"tôi lo cho em rất tốt, tại sao lại nói tôi không lo em?" - miệng nói nhưng mắt gã lại chăm chăm quan sát biểu cảm của em, để chắc chắn rằng em không khóc hoặc uỷ khuất một chuyện gì nữa.

"anh nói xạo, dạo này anh cứ công việc công việc công việc" - gã không biết lỗi còn bao che cho tội lỗi của mình, làm em khó chịu trừng mắt nhìn gã.

"tôi phải làm việc để nuôi em bé chứ?" - gã nghe em nói liền hiểu vấn đề, phì cười rồi lại nghiêm túc giải thích tội lỗi của mình.

"này! em không phải em bé mà?" - em bị gã gọi là 'em bé' liền khó chịu chu chu môi nhỏ ra.

gã nhìn em chu môi ra cảm giác ngứa mắt, nắm gáy của em kéo tới kề môi với môi của mình, dứt nụ hôn liền vui vẻ nhéo má nộn của em. em thì còn ngơ ngác những việc mới xảy ra...

201022

vkook; em bé.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ